Tài chính

Vietcombank hợp tác với Liên đoàn doanh nghiệp Singapore

27/04/2018, 09:01

Vietcombank ngày 26/4 cho biết đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Liên đoàn doanh nghiệp Singapore (SBF).

VCB ky ket thoa thuan hop tac voi SBF

Tổng Giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (hàng đầu, bên phải) và ông Ho Meng Kit - Giám đốc điều hành SBF, ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai bên

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Singapore 2018 nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao và 5 năm hợp tác kinh tế chiến lược giữa Việt Nam - Singapore diễn ra cùng ngày.

Theo thỏa thuận, Vietcombank và SBF cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ thương mại Việt Nam - Singapore và hợp tác đầu tư với các hoạt động kết nối kinh doanh, hội thảo song phương, chia sẻ thông tin và các hoạt động cộng tác thông qua các phương thức đa dạng. Hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc hỗ trợ các thành viên của SBF mở rộng hoạt động thương mại và đầu tư tại Việt Nam.

Vietcombank sẽ được xem là ngân hàng ưu tiên hàng đầu đối với các thành viên của SBF trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng thương mại và ngân hàng đầu tư như: quản lý tiền mặt, thanh toán quốc tế, tài trợ dự án, tín dụng ngắn hạn, bảo lãnh, tư vấn mua bán sáp nhập...

SBF được thành lập từ năm 2002 và là tổ chức thương mại lớn nhất Singapore với hơn 25.000 thành viên, hoạt động trong 54 lĩnh vực, ngành nghề với chức năng hỗ trợ các công ty Singapore là thành viên tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước; hỗ trợ hoạt động đầu tư ra nước ngoài của các doanh nghiệp SMEs thông qua các hoạt động xúc tiến đầu tư. Hiện có gần 20% các doanh nghiệp là thành viên của SBF đã tham gia đầu tư tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.