Tài chính

VietinBank hỗ trợ công nhân lao động mua nhà

24/11/2016, 11:16

VietinBank sẽ phát triển các sản phẩm tài chính cá nhân đặc thù nhằm hỗ trợ công nhân lao động (CNLĐ) vay mua nhà.

anh-1

Chương trình an sinh xã hội của Tổng Liên đoàn Lao động và VietinBank tại Hòa Bình

Theo thỏa thuận hợp tác với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (LĐLĐVN), VietinBank sẽ hỗ trợ người lao động (NLĐ), đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) sử dụng dịch vụ của ngân hàng với tiện ích giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, VietinBank sẽ phát triển các sản phẩm tài chính cá nhân đặc thù nhằm hỗ trợ công nhân lao động (CNLĐ) vay mua nhà.

Hai giai đoạn lớn

Cuối tháng 9/2016, VietinBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tổng LĐLĐVN. Theo thỏa thuận, sự hợp tác giữa 2 bên được thực hiện thành 2 giai đoạn lớn: Giai đoạn 1: Phát hành thẻ đoàn viên liên kết (giai đoạn ngắn hạn); Giai đoạn 2: Phát triển các sản phẩm, dịch vụ và cung cấp nguồn tài chính (giai đoạn dài hạn).

Cụ thể, trong giai đoạn 1, ngay sau Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác, VietinBank sẽ tiến hành phát hành thẻ đoàn viên liên kết cho ĐVCĐ. Thẻ đoàn viên liên kết vừa là thẻ đoàn viên, vừa được tích hợp các chức năng tài chính để chủ thẻ được hưởng ưu đãi của VietinBank trong quá trình sử dụng. Trong giai đoạn này, VietinBank và Tổng LĐLĐVN sẽ phối hợp triển khai phát triển các điểm ưu đãi, giảm giá dành cho ĐVCĐ khi sử dụng và thanh toán bằng thẻ đoàn viên liên kết.

Bên cạnh đó, VietinBank sẽ tư vấn cho Tổng LĐLĐVN xây dựng hệ thống phần mềm quản lý thông tin đoàn viên trên toàn quốc. Hệ thống quản lý thẻ đoàn viên liên kết sẽ giúp các cơ quan CĐ, các cấp quản lý đầy đủ thông tin đoàn viên, cập nhật được sự thay đổi nơi sinh hoạt của ĐVCĐ; giúp Tổng LĐLĐVN trong công tác quản lý và xây dựng chính sách liên quan đến CĐ được tốt hơn.

Giai đoạn 2, VietinBank sẽ phối hợp với Tổng LĐLĐVN trong việc xem xét cung cấp nguồn tài chính thực hiện đề án đầu tư xây dựng các thiết chế của CĐ tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Đặc biệt, trong giai đoạn này, VietinBank cũng xem xét hỗ trợ CNLĐ vay mua nhà tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, góp phần giảm bớt khó khăn về nhà ở cho NLĐ.

Đồng thời, VietinBank phối hợp với Tổng LĐLĐVN trong việc xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ tiện ích dành riêng cho Tổng LĐLĐVN, các đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐVN và ĐVCĐ.

Song song với 2 giai đoạn, VietinBank và Tổng LĐLĐVN sẽ phối hợp cùng tham gia hoạt động xã hội và các chương trình hành động vì NLĐ và ĐVCĐ trên toàn quốc.

NLĐ và đoàn viên được hưởng nhiều ưu đãi

Với quy chế Hợp tác toàn diện giữa Tổng LĐLĐVN và VietinBank, NLĐ và ĐVCĐ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích của VietinBank.

Trước hết, thông qua thẻ đoàn viên liên kết, NLĐ và ĐVCĐ sẽ được hưởng các ưu đãi như giảm giá, tích điểm, thưởng quà khi sử dụng thẻ ĐVCĐ trong việc thanh toán. Hiện nay, VietinBank đã liên kết với hàng trăm đơn vị cung cấp ưu đãi khi sử dụng thẻ và sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm: Ẩm thực, thời trang, du lịch, giáo dục, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe… Ngoài ra, VietinBank sẽ phát triển gói sản phẩm, dịch vụ trọn gói đặc thù dành riêng cho NLĐ và ĐVCĐ tích hợp nhiều ưu đãi đặc thù.

Các ưu đãi sẽ được VietinBank cập nhật thường xuyên và gửi tới NLĐ, ĐVCĐ thông qua nhiều kênh như: Website vietinbank.vn; email marketing; hệ thống hơn 2.000 cây ATM và hơn 55.000 POS; ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking hiện đại; đặc biệt là thông qua đội ngũ hơn 22.000 nhân viên thân thiện, nhiệt tình tại 155 chi nhánh và hơn 1.000 phòng giao dịch trên toàn quốc.

VietinBank tích cực tham gia từ thiện cùng Tổng LĐLĐVN

Trong thời gian qua, VietinBank luôn đồng hành với Tổng LĐLĐVN và Báo Lao Động trong các hoạt động xã hội từ thiện. Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã tích cực phối hợp với Tổng LĐLĐVN tài trợ cặp phao cứu sinh trẻ em, trường mầm non tại hầu hết các tỉnh, thành trên toàn quốc với tổng số tiền gần 9 tỷ đồng. Thông qua Quỹ Tấm Lòng Vàng, VietinBank đã hỗ trợ 1 tỉ đồng để nhân dân, NLĐ tỉnh Quảng Ninh khắc phục hậu quả thiên tai sau đợt áp thấp gây mưa lũ, ngập lụt lớn trong tháng 7/2015…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.