Thông tin doanh nghiệp

VietinBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016

01/11/2016, 19:02

VietinBank vinh dự là 1 trong 15 doanh nghiệp xuất sắc nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016

VTBVNLD-1

Bà Lê Như Hoa đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016

Sáng 29/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016. Tại đây, VietinBank vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động và được Ban Tổ chức trao Giải “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016.

Buổi Lễ có sự tham gia của bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; ông Đinh La Thăng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. HCM; ông Bùi Văn Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, đại diện đông đảo các hiệp hội, doanh nghiệp, doanh nhân…

Đại diện VietinBank có bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc đã tham dự Lễ trao Giải thưởng và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cùng giải thưởng của Ban Tổ chức.

Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, VietinBank đã có những bước phát triển vượt bậc, khẳng định vị thế là một ngân hàng thương mại lớn, chủ lực, hàng đầu của Việt Nam. Đến nay, VietinBank đã trở thành ngân hàng có vốn điều lệ và quy mô tổng tài sản lớn nhất hệ thống NHTM, đồng thời VietinBank luôn duy trì tốc độ tăng trưởng và lợi nhuận cao nhất Ngành Ngân hàng. Hiện nay, VietinBank có hơn 22 nghìn cán bộ, nhân viên và người lao động. VietinBank luôn quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên và người lao động với nhiều chính sách, đãi ngộ như: Chính sách tiền lương, thu nhập, phụ cấp, trợ cấp thai sản, chế độ phúc lợi, thời gian làm việc và nghỉ ngơi của người lao động, các công trình phúc lợi, dự án nhà ở cho đoàn viên lao động, khách sạn, nhà nghỉ phục vụ tốt nhu cầu nghỉ dưỡng cho người lao động...

Phuc loi (2)

VietinBank quan tâm chăm lo cho người lao động

Nhờ những chính sách về chăm lo đời sống cho người lao động mà nhiều năm liền, VietinBank đã được Hội đồng Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” vinh danh. Đặc biệt năm 2016, với những kết quả trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động, VietinBank vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Bùi Văn Cường cho rằng: Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016 đã kịp thời biểu dương, nhân rộng những doanh nghiệp uy tín, sản xuất kinh doanh tốt, mang đến cho người lao động quyền lợi đảm bảo ở mức cao. Các doanh nghiệp được tôn vinh đã chú trọng xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Sau quá trình đánh giá công phu, nghiêm túc, Hội đồng Giải thưởng đã lựa chọn 68 doanh nghiệp được vinh danh trong Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016, trong đó lựa chọn 15 doanh nghiệp xuất sắc nhất để trao tặng Giải thưởng “Doanh nghiệp vì Người lao động” năm 2016. VietinBank vinh dự được trao Giải thưởng này.

Đây là giải thưởng thiết thực, có ý nghĩa động viên, khích lệ các doanh nghiệp quan tâm chăm lo đời sống người lao động, đảm bảo một môi trường làm việc hiệu quả, phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết của người lao động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.