Vận tải

Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Vân Đồn

20/01/2019, 14:42

Sáng nay (20/1), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay TP.HCM - Vân Đồn.

img
Các đại biểu dự lễ khai trương đường bay

Sáng nay (20/1), Vietjet chính thức khai thác đường bay Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tới Vân Đồn (Quảng Ninh), trở thành hãng hàng không thứ 2 sau Vietnam Airlines mở đường bay thẳng đến đây.

Đường bay mới TP.HCM - Vân Đồn được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, tư, sáu, chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 07h00 và đến Vân Đồn lúc 09h15; chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 09h50 và đến TP.HCM lúc 12h05.

img
Nghi thức phun nước chào mừng đường bay mới

Với 39 đường bay nội địa và 66 đường bay quốc tế, Vietjet khai thác các chuyến bay an toàn với độ tin cậy kỹ thuật 99,66%, cao nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương. Là thành viên chính thức của Hiệp hội các nhà vận tải hàng không quốc tế (IATA), Vietjet sở hữu chứng chỉ “An toàn hàng không quốc tế IOSA”, được tổ chức quốc tế AirlineRatings đánh giá chỉ số an toàn đạt 7 sao - mức cao nhất của các hãng hàng không trên thế giới.

Vé được mở bán trên các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h - 14h mỗi ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Tổng đài 1900 1886; các phòng vé và đại lý bán vé trên toàn quốc và quốc tế; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

img
Những hành khách trên chuyến bay đầu tiên của Vietjet đến Vân Đồn

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.