Vận tải

Vietjet khai trương đường bay từ TP.HCM đến Osaka

14/12/2018, 16:27

Đường bay TP.HCM - Osaka được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 14/12/2018.

Photo 2

Giám đốc điều hành Lưu Đức Khánh và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Sơn thực hiện nghi thức khai trương đường bay mới TP. HCM - Osaka

Tiếp theo đường bay Hà Nội - Osaka, Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay kết nối TP.HCM với thành phố Osaka.

Đường bay TP.HCM - Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 14/12/2018, thời gian bay mỗi chặng hơn 5 giờ bay. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 01h40 và đến Osaka lúc 08h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Osaka lúc 09h30 (giờ địa phương) và đến TP.HCM lúc 13h30.

Photo 5

Hành khách trên chuyến bay khai trương từ TP.HCM đến Osaka được thưởng thức màn trình diễn Cosplay theo phong cách Nhật Bản

Đặc biệt hành khách trên chuyến bay từ TP.HCM đến Osaka được thưởng thức màn trình diễn Cosplay theo phong cách Nhật Bản với mong muốn mang đến cho du khách của hai nước và quốc tế những trải nghiệm văn hoá đặc sắc của Nhật Bản ngay trên chuyến bay của hãng. Ngoài ra, hành khách tham gia chuyến bay từ TP.HCM đến Osaka và ngược lại cũng được nhận những  phần quà thú vị từ hãng.

Ông Gregory Jamet, Giám đốc Thương mại Sân bay Kansai, cho biết rất vinh dự được tiếp tục lựa chọn là sân bay kết nối đường bay của Vietjet đến Nhật Bản tiếp sau đường bay Hà Nội - Osaka. Là thành phố lớn nhất của Việt Nam, TP.HCM đồng thời là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Tôi hy vọng người dân và du khách của hai nước sẽ có nhiều cơ hội đi lại, du lịch và giao thương với những chuyến bay vui vẻ, thân thiện và tiết kiệm của hãng trong thời gian tới. Chúng tôi mong Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay đến và đi từ sân bay Kansai nhằm mang đến nhiều hơn nữa sự thuận tiện và những trải nghiệm thú vị cho hành khách.” 

Trước đó Vietjet đã khai trương đường bay Hà Nội - Osaka được khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 08/11/2018. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h20 (giờ địa phương) từ Osaka và tới Hà Nội lúc 13h05.

Đường bay Hà Nội - Osaka cũng là đường bay trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet và Japan Airlines. Một số đường bay khác do Vietjet khai thác thuộc chương trình bay liên danh với Japan Airlines gồm có Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM - Đà Nẵng. Hãng sẽ tiếp tục khai trương đường bay mới từ Hà Nội đến Tokyo (Narita) vào ngày 11/01/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.