Vận tải

Vietjet nhận bàn giao tàu bay mang biểu tượng 45 năm quan hệ Việt–Pháp

28/03/2018, 19:59

Vietjet nhận bàn giao tàu bay A321 mang biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt–Pháp.

VJ1

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng lãnh đạo cấp cao hai nước Việt Nam - Pháp chứng kiến lễ bàn giao tàu bay A321 mang biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp của Vietjet

Hôm nay (28/3), tại Paris, Vietjet đã chính thức nhận bàn giao tàu bay A321 mang biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc chính thức Cộng hoà Pháp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Buổi lễ diễn ra dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng lãnh đạo cấp cao hai nước.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet cho biết: “Chúng tôi vinh dự và tự hào khi tàu bay của hãng được mang biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam – Pháp. Đây là sự ghi nhận đối với những nỗ lực của Vietjet trong việc giới thiệu hình ảnh Việt Nam đổi mới, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Phát huy những thành quả quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Vietjet với các đối tác Pháp trong những năm qua, Vietjet sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho mối quan hệ hợp tác kinh tế - văn hoá – thương mại ngày càng phát triển giữa Việt Nam và Cộng hoà Pháp”.

Chiếc A321 mới mang biểu tượng 45 năm quan hệ Việt Pháp là tàu bay thứ 43 được giao trong 121 chiếc mà Vietjet đã ký với Airbus. Đây cũng là tốc độ giao nhận hàng nhanh kỷ lục giữa hai bên. Tàu bay A321 mới, hiện đại sở hữu cabin rộng, cấu hình khoang có thiết kế hợp lý, giúp hành khách di chuyển dễ dàng và tận hưởng trải nghiệm bay thoải mái, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ hành khách và kế hoạch mở rộng mạng bay của Vietjet.

Biểu tượng chính thức kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp trong năm 2018 do Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội công bố ngày 24/1/2018 với hình ảnh hai cô gái Việt Nam và Pháp cùng nhảy múa trong trang phục truyền thống của hai nước, thể hiện tình bạn và sự thấu hiểu, nền tảng vững chắc trong quan hệ giữa hai nước, hai dân tộc.

Cũng trong chuyến thăm chính thức của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần này, Vietjet đã ký kết hợp tác toàn diện với tập đoàn Safran – CFM về cung cấp 321 động cơ và các dịch vụ kỹ thuật, bảo dưỡng cho 148 tàu bay, ký kết hợp đồng tài chính với công ty GECAS France về thuê, mua 06 tàu bay A321neo.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.