Vận tải

Vietjet nói gì về chuyến bay đi Huế hạ cánh Đà Nẵng?

09/12/2018, 09:03

Chuyến bay VJ308 từ TP.HCM đi Huế ngày 8/12 đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống Đà Nẵng lúc 19h15.

Tau bay moi, hien dai cua Vietjet

Chuyến bay VJ308 từ TP.HCM đi Huế ngày 8/12 đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống Đà Nẵng lúc 19h15

Ngày 8/12/2018, do ảnh hưởng thời tiết xấu, nhiều chuyến bay đi và đến từ sân bay Phú Bài (Huế) bị ảnh hưởng.

Đại diện Vietjet cho biết, để đảm bảo an toàn, chuyến bay VJ308 từ TP.HCM đi Huế ngày 8/12 phải chuyển hướng hạ cánh xuống Đà Nẵng lúc 19h15. Hai chuyến bay VJ316 và VJ315 chặng bay TP.HCM - Huế - TP.HCM được chuyển sang chặng bay TP.HCM - Đà Nẵng - TP.HCM. Vietjet đã hỗ trợ hành khách di chuyển đường bộ từ Đà Nẵng về Huế an toàn.

Do tình hình thời tiết mưa lớn và gió giật, Vietjet ngừng khai thác chuyến bay VJ312 (TP.HCM đi Huế), VJ313 (Huế đi TP.HCM) trong ngày 8/12. Một số chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được hãng hỗ trợ theo các phương án: hoàn vé hoặc di chuyển đường bộ để chuyển sang các chuyến bay khác về Đà Nẵng/ TP.HCM.

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886. Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Vietjet mong hành khách thông cảm về những phiền phức, ảnh hưởng tới lịch bay do tình hình thời tiết diễn biến bất thường.

Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây ảnh hưởng tới lịch bay và phát sinh chi phí lớn cho hãng hàng không nhưng an toàn cho hành khách luôn được đặt lên hàng đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.