Vận tải

Vietjet tăng tải phục vụ khách bị hoãn, huỷ chuyến vì bão số 10

16/09/2017, 14:32

Tin từ hãng hàng không Vietjet, các chuyến bay của hãng đi/đến các sân bay miền Trung đã hoạt động bình thường trở lại.

Vietjet (3)

Các chuyến bay của Vietjet đi/đến các sân bay miền Trung đã hoạt động bình thường trở lại

Tin từ hãng hàng không Vietjet, các chuyến bay của hãng đi và đến các sân bay miền Trung đã hoạt động bình thường trở lại. Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách bị ảnh hưởng bởi bão số 10, Vietjet sẽ tăng tải các chuyến bay chặng TP HCM – Vinh – TP HCM trong ngày 16/9/2017 và tăng tải các chuyến bay chặng TP HCM – Thanh Hoá – TP HCM trong hai ngày 16 - 17/9/2017.

Các hành khách đi và đến Đồng Hới (Quảng Bình) cũng sẽ được ưu tiên chuyển sang các chuyến bay cùng chặng do Vietjet khai thác trong 3 ngày 16 - 18/9/2017. Ngoài ra, Vietjet cũng hỗ trợ chuyển chặng bay cho những hành khách bị ảnh hưởng của bão theo yêu cầu trong ngày 16 – 17/9/2017.  

Vietjet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách có thể kiểm tra “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại; hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài Vietjet để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Trước đó, trong 2 ngày 14 – 15/9, trước cơn bão số 10 đặc biệt nguy hiểm, để đảm bảo an toàn khai thác, Vietjet ngừng khai thác 34 chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung bao gồm 4 chuyến đi và đến sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá), 8 chuyến bay đi và đến Vinh (Nghệ An); 2 chuyến đi và đến Đồng Hới (Quảng Bình), 4 chuyến bay đi và đến sân bay Phú Bài (Thừa Thiên Huế,) 2 chuyến bay đến Đà Nẵng, 4 chuyến đi và đến Chu Lai (Quảng Nam)...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.