Vận tải

Vietjet tung 1,2 triệu vé siêu rẻ từ 0 đồng bay cả nội địa và quốc tế

07/05/2019, 18:35

Vietjet vừa công bố mở bán hơn 1,2 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày 8 - 10/5/2019.

img
Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày

Vietjet cho biết, vé khuyến mại mở bán vào khung giờ vàng 12-14h đối với tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Bali (Indonesia), Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc), Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan - Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), Yangon (Myanmar), Siem Reap (Campuchia) và các đường bay nội địa Thái Lan.

Riêng các đường bay TP.HCM/ Hà Nội - Tokyo (Narita - Nhật Bản), TP.HCM/ Hà Nội - Osaka (Kansai - Nhật Bản) khuyến mại vào tất cả khung giờ trong 3 ngày vàng. Thời gian bay áp dụng từ 9/7/2019 - 31/12/2019.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 70 triệu lượt hành khách, với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

img

1,4 tỷ cổ phiếu Vietnam Airlines chính thức giao dịch trên sàn HOSE

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.