Vận tải

Vietjet tung nửa triệu vé bay quốc tế giá từ 0 đồng

01/04/2018, 10:04

Vietjet cho biết, cơ hội mua vé 0 đồng chỉ áp dụng trong 3 ngày từ 4–6/4/2018.

Tet songkran

Nhân dịp Tết cổ truyền Tết cổ truyền Songkran tại Thái Lan, Campuchia và Myanmar, Vietjet vừa công bố mở bán hơn hơn nửa triệu vé giá từ 0 đồng

Nhân dịp Tết cổ truyền Songkran tại Thái Lan, Campuchia và Myanmar, Vietjet vừa công bố mở bán hơn hơn nửa triệu vé giá từ 0 đồng, áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Yangon (Myanmar) và Phnom Penh, Siem Reap (Campuchia). Chương trình kéo dài trong 3 ngày 4, 5 và 6/4/2018.

Chương trình cũng áp dụng cho các đường bay quốc tế khác đến Seoul, Busan (Hàn Quốc)/ Hong Kong/ Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/ Singapore/ Kuala Lumpur (Malaysia). Vé khuyến mãi được áp dụng cho thời gian bay từ 5/5 - 31/12/2018.

Songkran - lễ hội mừng năm mới tại Thái Lan, Campuchia (gọi là Chol Chnam Thmay) và Myanmar (Thingyan) diễn ra vào tháng tư hàng năm, luôn thu hút đông đảo du khách bởi nét văn hóa đặc trưng cùng không gian tưng bừng lễ hội đầy màu sắc và tục té nước để gột rửa những điều không may và cầu mong một năm mới tốt đẹp. 3 ngày vàng Vietjet là cơ hội để bạn khám phá và cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của ngày tết truyền thống đặc trưng của các quốc gia vùng Đông Nam Á. Cạnh đó, ngay từ bây giờ bạn đã có thể chuẩn bị cho chuyến du lịch hè rộn ràng với hàng loạt các điểm đến quốc tế đầy hấp dẫn.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.