Quản lý

Vietnam Airlines dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông

25/10/2016, 08:00
image

Vietnam Airlines vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới vinh danh tại Lễ trao giải khu vực châu Á, châu Úc.

Y+ class 4

Vietnam Airlines được vinh danh với hai giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông” và “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về bản sắc văn hóa”

Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines) vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh tại Lễ trao giải khu vực châu Á & châu Úc với hai giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông” và “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về bản sắc văn hóa”.

Đây là kết quả của quá trình bình chọn kéo dài 6 tháng trên website của tổ chức này từ ngày 7/3 đến ngày 31/8/2016. Tham gia bình chọn là các chuyên gia và đông đảo người yêu thích du lịch trên thế giới. Năm 2015, Giải thưởng Du lịch thế giới khu vực châu Á ghi nhận khoảng 650.000 lượt bình chọn trên toàn cầu.

Ông Graham Cooke - Chủ tịch World Travel Awards cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự trao tặng cho Vietnam Airlines giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông” và “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về bản sắc văn hóa”. Đây là hai trong số những danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch khu vực mà Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã xứng đáng đạt được. Tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới Vietnam Airlines và hy vọng sẽ đón tiếp đại diện Hãng tại Đêm trao giải chung kết thế giới diễn ra vào cuối năm nay tại quần đảo Maldives.”

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi lần đầu tiên được vinh danh tại Giải thưởng Du lịch thế giới. Hai giải thưởng uy tín này là minh chứng khẳng định cam kết nâng cấp chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, cũng như vai trò của Hãng hàng không Quốc gia góp phần quảng bá bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm, ủng hộ vô giá của khách hàng và những nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines trong suốt thời gian qua.”

Ra đời năm 1993, với quy mô và uy tín quốc tế, Giải thưởng Du lịch thế giới được ví như “Giải Oscar của ngành du lịch” và được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch, hàng không tốt nhất thế giới.

Với hạng mục “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về khoang dịch vụ Phổ thông”, Vietnam Airlines đã đứng cùng hàng ngũ các hãng hàng không 5 sao từng nhận giải thưởng này là Hainan Airlines (2013), Cathay Pacific (2014) và Asiana Airlines (2015). Đặc biệt, tại hạng mục đề cử cho giải “Hãng hàng không dẫn đầu về bản sắc văn hóa” lần đầu tiên của WTA có sự xuất hiện của các tên tuổi lớn trong khu vực như Singapore Airlines (Singapore), China Airlines (Trung Quốc), Korean Air (Hàn Quốc), và All-Nippon Airways (Nhật Bản).

Trước đó, tháng 7/2016, Vietnam Airlines đã vinh dự được Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh SkyTrax trao chứng chỉ công nhận hãng Hàng không quốc tế 4 sao. Trong khuôn khổ lễ trao giải Du lịch quốc tế Mê Kông tại hội chợ Du lịch Quốc tế Tp. Hồ Chí Minh tổ chức hồi tháng 9, Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là Hãng hàng không xuất sắc nhất năm với những đóng góp tích cực cho ngành du lịch trong khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.