Vận tải

Vietnam Airlines khai thác phòng chờ 4 sao tại Tân Sơn Nhất

23/08/2016, 10:21

Vietnam Airlines và SASCO vừa chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất.

9

Khu cà phê với tầm nhìn hướng ra đường băng

Phòng khách Lotus rộng 553m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn Liên minh Hàng không SkyTeam dùng để phục vụ hội viên của chương trình Bông sen vàng hạng Bạch kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của Liên minh Hàng không SkyTeam.

Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt. Trong đó, khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách. Khu cà phê có tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng. Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay…

Phòng khách còn trang bị wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử… để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

10

Quầy buffet với đa dạng món ăn Á, Âu, thức ăn chay...

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, cách đây hơn một tháng, vào ngày 12/7/2016, Vietnam Airlines được chính thức công nhận chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sau quá trình nỗ lực phấn đấu và xây dựng nhiều năm. Cùng với việc đưa vào khai thác thành công hai dòng tàu bay mới hiện đại A350-900 và Boeing 787-9, việc khai trương phòng chờ Thương gia Lotus Lounge tại nhà ga quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

“Đối với Vietnam Airlines nói riêng và Liên minh Hàng không SkyTeam nói chung, trải nghiệm của hành khách không dừng lại trên các chuyến bay mà còn là sự nối tiếp với quy trình phục vụ tại mặt đất”, ông Thành nói và cho biết thêm: Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.