Vận tải

Vietnam Airlines khánh thành cơ sở suất ăn siêu hiện đại

13/12/2018, 17:29

Vietnam Airlines vừa khánh thành cơ sở chế biến suất ăn hàng không siêu hiện đại, công suất lên đến 35.000 suất ăn/ngày.

Anh 5

Cơ sở mới có tổng diện tích 21,000 m2 với ba tầng nổi, một tầng hầm với trang thiết bị công nghệ hiện đại, công suất đến 35,000 suất ăn/ ngày

Công ty CP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines tổ chức lễ khánh thành cơ sở chế biến mới với trang thiết bị công nghệ hiện đại, công suất lên đến 35.000 suất ăn/ngày, gấp 3,5 lần công suất của cơ sở trước đó.

Cơ sở mới được thiết kế bởi IO Consultants - đơn vị đã từng hợp tác với các công ty suất ăn hàng không hàng đầu thế giới như Cathay Pacific Catering Services, Emirates Flight Catering và LSG Sky Chefs.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của thị trường cung ứng suất ăn hàng không, cơ sở chế biến mới được đầu tư dây chuyền công nghệ và thiết bị tiên tiến, đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về công nghệ chế biến suất ăn hàng không, vệ sinh an toàn thực phẩm và các tiêu chuẩn theo quy định của Hiệp hội Hàng không Quốc tế (IATA) và Tổ chức Thực phẩm Quốc tế.

Anh 2

Các thiết bị chính của hệ thống bếp nấu, khu làm bánh, khu làm lạnh và bảo quản thực phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín chuyên về chế biến suất ăn hàng không tại Đức, Ý, Thụy Sĩ, Pháp

Ngoài Vietnam Airlines, NCS còn cung ứng suất ăn cho hơn 25 hãng hàng không trong và ngoài nước, trong đó có nhiều hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao như All Nippon Airways, Asiana Airlines, Singapore Airlines, Malaysia Airlines và Japan Airlines.

Ông Phạm Ngọc Minh, Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines cho biết, Công ty NCS đã có nhiều đóng góp tích cực vào chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế của Vietnam Airlines trong việc cung cấp các suất ăn, giới thiệu ẩm thực Việt Nam tới hàng triệu triệu hành khách trên khắp thế giới, mang lại sự hài lòng và được các đối tác, bạn hàng nước ngoài đánh giá cao. Món phở mang hương vị truyền thống của dân tộc do các đầu bếp NCS chế biến đã trở thành món ăn đặc trưng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, góp phần vào thành công đưa Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không quốc tế 4 sao và “Hãng hàng không dẫn đầu thế giới về bản sắc văn hóa” trong hai năm liên tiếp 2017-2018.

Ẩm thực trên chuyến bay là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thương hiệu và bản sắc của Vietnam Airlines, luôn được hãng quan tâm và không ngừng cải thiện. Năm 2018, Vietnam Airlines đã đưa ra hàng loạt bước cải tiến nhằm hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ suất ăn hàng không - từ việc hợp tác với Đại sứ ẩm thực toàn cầu Luke Nguyễn đến nỗ lực đưa các sản vật đặc trưng của đất nước lên chuyến bay như vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên, cam Cao Phong… Tiếp nối những thành tựu đó, sự kiện khánh thành cơ sở chế biến suất ăn hàng không Nội Bài đã khẳng định quyết tâm của Vietnam Airlines trong tiến trình nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.