Vietnam Airlines lì xì may mắn hành khách chuyến bay đầu năm mới | Báo Giao thông
Trang chủ Giao thông phát triển Vận tải Vietnam Airlines lì xì may mắn hành khách chuyến bay đầu năm mới

Vietnam Airlines lì xì may mắn hành khách chuyến bay đầu năm mới

16/02/2018 - 13:41 (GMT+7)

Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì cho hành khách trong ngày đầu năm mới.

Ảnh 1 - Phi hành đoàn Vietnam AIrlines họp tru

Phi công và phi hành đoàn Vietnam Airlines họp trước giờ cất cánh

Trong những thời khắc cuối cùng của năm cũ Đinh Dậu và thời khắc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất, trên khắp cả nước, các chuyến bay của Vietnam Airlines vẫn sải cánh trên bầu trời để “Kết nối triệu trái tim - Lan tỏa triệu niềm vui” trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Ảnh 2 - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Th

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể thăm và chúc Tết nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất trước thời khắc Giao thừa

Mở đầu năm mới, chuyến bay quốc tế đầu tiên của Hãng mang số hiệu VN320 cất cánh chỉ 20 phút sau Giao thừa, vào lúc 00h20 ngày mùng 1 Tết (16/2/2018), chở hơn 200 hành khách từ TP.Hồ Chí Minh đi Kansai (Nhật Bản). Hơn 5 tiếng sau, chuyến bay nội địa đầu tiên khởi hành lúc 05h45, kết nối TP.Hồ Chí Minh với Thủ đô Hà Nội.

Ảnh 3 - Sân bay Đà Nẵng vẫn khá tấp nậ

Sân bay Đà Nẵng vẫn khá tấp nập trong ngày cuối cùng của năm cũ Đinh Dậu

Hai huyến bay VN287 hành trình Hà Nội – TP.Hồ Chí Minh và VN11 hành trình TP.Hồ Chí Minh – Paris (Pháp) là 2 chuyến bay cuối cùng của năm Đinh Đậu.

Ảnh 4 - Những vị khách lên chuyến bay đầ

Những vị khách đầu tiên của năm mới Mậu Tuất

Nhân dịp năm mới, Vietnam Airlines dành tặng hàng chục nghìn phần quà lì xì là cây vàng 9999 bằng sô-cô-la cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế thường lệ cất, hạ cánh tại 3 sân bay Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh trong ngày 16/2. Thông qua món quà lì xì đặc biệt này, Vietnam Airlines mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất an khang, thịnh vượng, tràn đầy niềm vui và may mắn.

Ảnh 5-1 - Trên những chuyến bay đầu năm,

Hành khách nhí thích thú nhận lì xì từ nữ tiếp viên xinh đẹp

Vietnam Airlines đã tăng cường hơn 1.100 chuyến bay so với thường lệ trong dịp Tết năm nay (31/1-2/3/2018). Hãng đặc biệt chú trọng công tác bảo dưỡng tàu bay, chuẩn bị nguồn lực phi công, tiếp viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ 4 sao để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách. Tổng đài Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001100 của Vietnam Airlines vẫn hoạt động xuyên Tết, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Ảnh 6 - ...là những cây vàng 9999 bằng cho

Lì xì đầu năm của Vietnam Airlines là những cây vàng 9999 bằng chocolate với mong muốn một năm mới ngọt ngào, hạnh phúc và may mắn sẽ đến với mỗi hành khách

Trong cao điểm cận Tết vừa qua (8-13/2/2018), mặc dù lượng khách của Hãng tăng mạnh với hơn 65.000 lượt khách mỗi ngày tính riêng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Vietnam Airlines vẫn thực hiện trên 90% chuyến bay đùng giờ, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cầu nối sum họp, đoàn viên cho người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

T.Bình

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Bấm để theo dõi thông tin chính thống,
tin cậy từ Báo Giao Thông