Thông tin doanh nghiệp

Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí quà tặng cho Bệnh viện Tim Hà Nội

03/12/2015, 14:36

Vietnam Airlines, Tập đoàn Airbus phối hợp vận chuyển miễn phí đồ chơi, sách tặng bệnh nhân ở Bệnh viện Tim Hà Nội.

Nhưng mon qua tang benh nhan dang dieu tri o Benh

Những món quà tặng bệnh nhân đang điều trị ở Bệnh viên Tim Hà Nội do tổ chức Aviation Sans Fronstières quyên góp.

Tin từ Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines), nhân dịp nhận bàn giao chiếc máy bay Airbus A350-XWB thứ tư, Vietnam AirlinesTập đoàn Airbus đã phối hợp vận chuyển miễn phí đồ chơi, các trò chơi và sách để tặng cho các bệnh nhân ở Bệnh viện Tim Hà Nội.

Những món quà này do tổ chức Aviation Sans Frontières ở Pháp quyên góp và đến từ các khoản tài trợ thông qua chương trình "Dành tặng cho cho trẻ em" của tập đoàn Airbus - sáng kiến ​​do các nhân viên của Airbus Group khởi xướng tại Pháp.

Ông Fabrice Brégier, Giám đốc điều hành của Airbus kiêm thành viên Ban Giám đốc  Quỹ Airbus Foundation cho biết: “Khi có cơ hội, chúng tôi đều cố gắng sử dụng các máy bay chuyển giao cho khách hàng để vận chuyển và quyên góp quà, vật dụng, thiết bị y tế tới các quốc gia và thành phố có nhu cầu thông qua Quỹ Airbus Foundation. Chúng tôi hi vọng rằng những món quà trên chiếc A350 mới nhất của Vietnam Airlines sẽ mang lại nụ cười và niềm vui cho các bệnh nhi ở Bệnh viện Tim Hà Nội.”

Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Với tư cách là hãng Hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines luôn mong muốn hỗ trợ những việc làm có ý nghĩa cho cộng đồng Việt Nam. Hôm nay, chiếc máy bay A350 thứ tư đã hoàn thành sứ mệnh của mình trong việc mang lại niềm vui và nguồn động viên lớn cho các bệnh nhi đang điều trị ở bệnh viện Tim Hà Nội. Trong quá trình chuyển giao tàu bay mới những năm tới đây, Vietnam Airlines hi vọng có thể tiếp tục đóng góp nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa cho cộng đồng và đất nước.“

Chiếc máy bay Airbus A350 thứ tư của Vietnam Airlines mang số hiệu VN-A889 cùng với hàng hóa đã cất cánh tại Toulouse ngày 02/12 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 08 giờ 48 phút ngày 03/12.

Xin được nhắc lại rằng chiếc máy bay Airbus A350-XWB thứ tư nằm trong tổng số 14 chiếc A350 gia nhập vào đội tàu bay hiện đại thế hệ mới gồm 33 chiếc của Vietnam Airlines, được chuyển giao dần từ tháng 6/2015 đến đầu năm 2019. Dòng máy bay Airbus A350-XWB của Vietnam Airlines hiện đang được đưa vào khai thác trên đường bay nội địa giữa Hà Nội - Tp. Hồ Chí Minh và các đường bay quốc tế như Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh - Paris (Pháp), Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) từ tháng 10/2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.