Doanh nghiệp

Vietnam Airlines vào top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP.HCM

28/03/2016, 11:50

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM tổ chức từ 24-27/3/2016.

1. Phuc vu hanh khach o nha ga quoc te T2 NBA
Những giải thưởng uy tín mà Vietnam Airlines đạt được là sự ghi nhận của khách hàng với sự cố gắng và những cải tiến vượt bậc của Hãng trong nhiều năm qua

Tổng công ty Hàng không VN – CTCP (Vietnam Airlines) vừa được tôn vinh nhiều giải thưởng về du lịch TP.HCM. Cụ thể, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hàng không tại Việt Nam này đã lọt Top 10 hãng vận chuyển du lịch hàng đầu TP.HCM; Top 10 website thương mại điện tử du lịch hàng đầu TP.HCM. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TPHCM tổ chức từ 24-27/3/2016 nhằm bình chọn và tôn vinh những thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, được đông đảo người dân Thành phố lựa chọn trong năm 2015. Giải thưởng cũng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp du lịch trong năm 2015 có đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch Thành phố.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Vietnam Airlines cho biết nhiều năm qua doanh nghiệp liên tục tham dự ngày hội du lịch TP.HCM. Đây chính là sự thể hiện mục tiêu, quyết tâm của Vietnam Airlines luôn đồng hành cùng với ngành Du lịch TP.HCM nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

DSC_6772
Lãnh đạo Vietnam Airlines nhận giải thưởng tại Ngày hội du lịch TP.HCM

Xin được nhắc lại rằng, để góp phần thúc đẩy thị trường vận tải hàng không cũng như kích cầu du lịch, những năm vừa qua, Vietnam Airlines liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá rẻ ưu đãi cho khách hàng trên các đường bay nội địa. Ngoài “Khoảnh khắc vàng” là chương trình khuyến mãi thường xuyên của Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia VN đã và đang áp dụng nhiều chương trình với các mức giá đặc biệt như: Khoảnh khắc vàng, Chào mùa hè; Sản phẩm gia đình; Đất nước trọn niềm vui; VNA Holidays, Mùa thu vàng và các chương trình bán chiến thuật khác…

Tại ngày hội du lịch TP.HCM 2016, Vietnam Airlines đã tặng khách hàng 150 mã giảm giá 75% quốc tế và 50% giá nội địa (tổng cộng đến 900 vé). Jetstar Pacific cùng phối hợp với VNA tổ chức tặng khách hàng 200 vé nội địa 0 đồng.

Trong năm 2015, Vietnam Airlines cũng đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về lĩnh vực hàng không, nhãn hiệu và xếp hạng công nghệ thông tin. Cụ thể, Vietnam Airlines lọt vào Top 10 hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới, đồng thời nâng xếp hạng của Hãng trong số 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới lên 3 bậc, từ vị trí 58 năm 2014 lên vị trí 55 năm 2015; Nhận danh hiệu Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2015 và đứng đầu trong bảng xếp hạng về mức độ sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin năm 2015 (Vietnam ICT Index 2015), tăng lên 4 bậc từ vị trí thứ 4 của năm 2014.

Được biết, từ tháng 8 năm 2015, với việc tiếp nhận và đưa vào khai thác 3 chiếc máy bay thế hệ mới Airbus A350-900 và Boeing 787-9 Dreamliner đầu tiên, Vietnam Airlines đã chính thức trở thành hãng hàng không đầu tiên ở châu Á – Thái Bình Dương khai thác đồng thời hai loại máy bay hiện đại nhất thế giới. Cùng với đó, Vietnam Airlines cũng triển khai làm mới hệ thống nhận diện đồng bộ, chuyên nghiệp và nâng cấp chất lượng dịch vụ 4 sao nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khẳng định vai trò dẫn đầu và vị thế của Hãng hàng không quốc gia trong khu vực và thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.