Showbiz

Vietnam Idol Kids: Minh Hiền lọt Top 4 vì sự thương cảm?

22/07/2017, 09:54

Nhiều khán giả cho rằng, với kỹ năng hát của Minh Hiền, em chưa xứng đáng lọt vào Top 4 của Vietnam Idol Kids.

phan_trinh_dien_cua_minh_hien_2_zufj

Nhiều khán giả cho rằng, với kỹ năng hát của Minh Hiền, em chưa xứng đáng lọt vào Top 4 của Vietnam Idol Kids 2017.

Gala 7 Vietnam Idol Kids với chủ đề “Tăng tốc” phát sóng tối 21/7 đã gây ra một cuộc tranh cãi gay gắt từ cả phía giám khảo lẫn khán giả với phần thi của các thí sinh, cũng như kết quả khi Thảo Nguyên bị loại.

Theo đó, Gala 7 là màn tranh tài của 4 thí sinh Minh Hiền, Quốc Đạt, Thu Uyên và Thiên Khôi. Với số lượng tin nhắn bình chọn thấp từ khán giả, “Voi con” Thảo Nguyên đã phải dừng chân trong bất ngờ và tiếc nuối. Điều này đã khiến nhiều khán giả bức xúc và cho rằng, thí sinh đáng lý phải ra về là cô bé khiếm thị Minh Hiền, bởi giọng hát của Minh Hiền chưa được đánh giá cao bằng Thảo Nguyên.

Trong đêm Gala 7,  Minh Hiền thể hiện ca khúc tiếng anh “Somewhere over the rainbow”. Chia sẻ lý do chọn một ca khúc tiếng Anh để thể hiện ở vòng thi này, Minh Hiền cho biết, cô bé muốn làm Văn Mai Hương sung sướng khi hoàn thành bài tập còn dang dở từ những vòng trước. Màn trình diễn của Minh Hiền đã làm hài lòng ba giám khảo Văn Mai Hương, Isaac và Miu Lê. Riêng giám khảo Bích Phương cho rằng, bài hát này đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc nhiều hơn nên"hơi khó với Minh Hiền".

Thực tế trong suốt mùa thi, kỹ thuật của Minh Hiền ít khi được đánh giá cao. Cô bé được yêu thích bởi sự nghị lực cùng giọng hát tình cảm. Bởi thế, khi Thảo Nguyên - thí sinh có giọng hát được đánh giá cao bị loại tức tưởi, nhiều người đã quay sang chỉ trích ban tổ chức và giám khảo đã thương hại Minh Hiền quá nhiều. Trên fanpage của chương trình, nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc khi Thảo Nguyên là người phải ra về.

Facebook-er Hạnh Mít bình luận: "Minh Hiền chẳng khác gì Hồ Văn Cường năm ngoái. Sự thương hại như thế là đủ rồi đấy.

4t

 

trj

Nhiều khán giả cho rằng, chương trình đang quá ưu ái với Minh Hiền.

Đồng quan điểm, tài khoản có tên Thong Huyen bức xúc: "Chương trình này tổ chức ra 3 vị giám khảo ngồi để làm gì hả. Tại sao không có quyền gì trong việc quyết định thí sinh? Toàn quyền trao cho khán giả bình chọn. Khán giả chỉ bình chọn theo ngẫu hứng thôi. Đây là cuộc thi hát, chọn người tài chứ không phải chương trình nhân đạo hay làm từ thiện". 

Khán giả Nguyễn Yến chia sẻ: "Thực sự là bé hát không hay lắm. Không thể xem được những chương trình của Việt Nam, nhất là về trẻ con. Cái gì cũng đồng cảm, tài năng thì lãng phí".

Còn khán giả Trang Ngọc thẳng thắn: "Thật sự với giọng hát của Minh Hiền, mình vẫn không tin được tại sao bé lại được vào Top 4, trong khi bao nhiêu tài năng khác phải ra đi, để bé ở lại".

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.