Trong nước

Viettel, Sanna Khánh Hòa vào bán kết giải U15 Quốc gia 2018

16/08/2018, 08:27
image

Chiều 15/8, Viettel và Sanna Khánh Hòa cùng thắng để giành 2 vé của bảng B vào bán kết giải U15 Quốc gia.

Viettel(Do)-Thanh Hoa14

Viettel (áo đỏ), Sanna Khánh Hòa ngược dòng kịch tính vào bán kết U15 Quốc gia

Đồng Tháp buộc phải thắng trong khi Sanna Khánh Hòa không phải chịu nhiều áp lực như đối thủ. Vì thế, Sanna Khánh Hòa chủ động lối chơi phòng ngự, chờ cơ hội phản công. Và họ đã có bàn thắng dẫn điểm ở phút 15 do công của Anh Khoa sau cú đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Quốc Lộc. 

Bị đẩy vào thế đường cùng, Đồng Tháp dồn lên nhưng phải đến đầu hiệp 2 mới có bàn gỡ. Từ quả treo bóng dài của đồng đội ở phút 41, Khắc Lê thoát xuống bên cánh trái rồi tung cú sút vào góc xa, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Nhưng phút 55, thủ môn Thế Văn phạm lỗi với Quốc Lộc trong vòng cấm, Thanh Tuấn thực hiện thành công quả 11m ấn định thắng lợi 2-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Ở trận đấu còn lại, Viettel được đánh giá cao hơn nhưng đã phải nhận 2 đòn choáng váng trước FLC Thanh Hóa chỉ sau 5 phút đầu tiên. Từ một pha phản công sắc sảo ở phút thứ 3, Minh Chiến đối diện với thủ môn Công Mạnh và dễ dàng đưa bóng vào lưới Viettel. Chỉ 2 phút sau cũng bằng một đợt tấn công tương tự khi hàng thủ đối phương dâng cao, Ngọc Mỹ nhân đôi cách biệt cho đội bóng miền Trung.

Tuy nhiên, Viettel bình tĩnh tổ chức tấn công và đã có bàn rút ngắn ở phút 11 do công của Hữu Phát sau cú đặt lòng. Phút 23, Hữu Thắng san bằng tỷ số 2-2 sau một tình huống phối  hợp phạt góc của Viettel.   

Đến phút 50, Viettel có bàn thắng thứ ba do công của Văn Tú sau pha dứt điểm trong vòng cấm. Trận đấu tiếp tục trở nên kịch tính khi Bá Thành xoay người dứt điểm rất đẹp mắt ở phút 60, đem bàn thắng cân bằng 3-3 về cho FLC Thanh Hóa. 

Nhưng FLC Thanh Hóa đã phải trả giá khi thủ môn Trung Tuấn phát hỏng, tạo cơ hội để Văn Trường tung cú sút trống trải nâng tỷ số 4-3 cho Viettel. Ở phút bù giờ, Văn Trường ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định tỷ số 5-3 cho Viettel. 

Kết quả:

Đồng Tháp – Sanna.KH: 1-2

FC Thanh Hóa – Viettel: 3-5

b

 

Lịch thi đấu ngày 18/8:

15h30, sân Thống Nhất: Sài Gòn FC – B.BD

15h30, sân Thành Long: An Giang –  SLNA 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.