Thông tin doanh nghiệp

Viettel trao thưởng 3 tỷ đồng cho khách hàng

18/01/2017, 16:27

Sáng 18/1, Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”.

traogiai

Đại tá Dương Văn Toàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trao thưởng cho khách hàng Nguyễn Quang Huy

Ngày 18/1, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố trao thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình “Xài di động, Lái xe sang”. Trong 34 triệu khách hàng nhận tổng số hơn 106 triệu mã dự thưởng, Viettel đã tìm ra những vị khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị như 1  ô tô Mercedes-Benz, 12 xe máy Honda Vision và hàng ngàn giải thưởng dịch vụ viễn thông khác.

Khách hàng may mắn nhất là một người trẻ tuổi 9x, anh Nguyễn Quang Huy (Bắc Giang) đã nhận giải nhất của chương trình là 1  ô tô Mercedes-Benz C200 trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Viettel cũng công bố rộng rãi thông tin 12 vị khách hàng nhận giải nhì, xe máy Honda Vision. Viettel cũng cho biết, công tác trao thưởng cho khách hàng nhận giải nhì, giải ba và giải khuyến khích sẽ gấp rút hoàn tất trước Tết Đinh Dậu để nhân lên niềm vui năm mới của các gia đình khách hàng.

Chương trình “Xài di động, Lái xe sang” là một trong các hoạt động Tổng Công ty Viễn thông thực hiện nhằm kỷ niệm 12 năm chính thức cung cấp dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016). Trong dịp này, Viettel đã giới thiệu tới khách hàng hàng loạt dịch vụ mới như công cụ chăm sóc khách hàng *098#, ứng dụng MyViettel. Đồng thời thực hiện khuyến mại tặng 3 tháng cước nội dung dịch vụ Viettel TV, tặng 6 tháng cước sử dụng một số tiện ích của dịch vụ BankPlus và giới thiệu chương trình Viettel Privilege mở rộng cho tất cả các khách hàng Viettel.

Ông Dương Văn Toàn – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “3 tháng diễn ra chương trình cũng là khoảng thời gian Viettel chứng kiến sự ủng hộ của khách hàng, được thể hiện qua hàng trăm triệu mã số dự thưởng tương ứng với các dịch vụ mà khách hàng sử dụng”.

Tiếp nối các hoạt động của chương trình kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động, Viettel tiếp tục thực hiện chương trình quay số trúng thưởng với giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng dành cho các khách hàng đổi SIM 4G, hòa mạng mới SIM 4G Viettel. Hiện nay, chương trình đang thu hút hàng trăm ngàn lượt đổi SIM 4G Viettel hoặc hòa mạng mới SIM 4G Viettel.

Chương trình hứa hẹn sẽ đưa tới những niềm vui, sự may mắn bất ngờ cho khách hàng ngay dịp đầu năm mới.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.