Giao thông

Vinalines tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Singapore

26/04/2017, 14:48
image

Từ ngày 25-27/4, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) tham gia triển lãm Sea Asia lần thứ 6 tổ chức tại Singapore.

vinalines

Gian hàng của Vinalines tại triển lãm Sea Asia tại Singapore

Đây là triển lãm về ngành hàng hải, được tổ chức 2 năm 1 lần bởi Seatrade và Hiệp hội Hàng hải Singapore, với sự tham gia của trên 400 doanh nghiệp trong ngành thuộc 80 nước trên thế giới.

Triển lãm năm nay gồm 22.000 gian hàng của hơn 420 công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực hàng hải đến từ hơn các quốc gia như: Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE, Anh, Hà Lan, Na Uy... Dự kiến, triển lãm thu hút khoảng hơn 16.000 người tham dự.

Năm nay, Vinalines lần đầu tiên cử đoàn tham gia triển lãm. Trong khuôn khổ triển lãm lần này còn có nhiều hội thảo, diễn đàn để các doanh nghiệp và các chuyên gia trao đổi kinh nghiệm, đồng thời có thể nắm bắt cơ hội để kết nối với các đối tác, tìm hiểu về các chiến lược sáng tạo, nhận diện xu hướng kinh doanh. Nhân dịp này, Vinalines cũng tổ chức cuộc hội thảo giới thiệu về định hướng và chiến lược của Vinalines trong tương lai nhằm tìm kiếm, thu hút các nhà đầu tư. Hội thảo  diễn ra vào ngày hôm nay 26/4.

Vinalines hiện có hơn 40 doanh nghiệp thành viên, sở hữu đội tàu có tổng trọng tải hơn 2 triệu tấn, chiếm khoảng 25% tổng trọng tải đội tàu biển quốc gia. Vinalines cũng đang quản lý và khai thác 15 cảng biển, chiếm 23,53% tổng số cầu cảng và 30,37% tổng số chiều dài cầu cảng của Việt Nam. Năng lực thông qua đạt 75 triệu tấn/năm. Các cảng biển thuộc Vinalines đều có vị trí đặc biệt quan trọng trong lưu thông hàng hóa, phát triển kinh tế trong khu vực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.