Thông tin doanh nghiệp

Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam

05/08/2016, 17:06
image

Đánh dấu hành trình 40 năm phát triển, Vinamilk ra mắt ca khúc chủ đề Vinamilk 40 Năm - Vươn cao Việt Nam.

vinamilktraosuahoaluninhbinhgiaoducnet_14

Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” ra đời nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước được uống những ly sữa bổ dưỡng

Được thành lập năm 1976, vượt qua muôn vàn khó khăn đến nay Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: Sữa tiệt trùng ; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em.

Ngoài việc tập trung mở rộng hệ thống sản xuất và thị trường trong nước Vinamilk còn tích cực đầu tư hơn nữa với các hoạt động kinh doanh quốc tế. Hàng năm, Vinamilk xuất khẩu gần 200 triệu USD vào trên 42 nước trên thế giới, các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt ở nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi…

Sự nỗ lực phát triển không ngừng suốt 40 năm qua này của Vinamilk đã được khẳng định khi vươn lên Top 100 công ty giá trị nhất Đông Nam Á, Top 300 doanh nghiệp của Châu Á và Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam;…

Không chỉ tập trung phát triển kinh doanh, Vinamilk còn là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu hướng tới cộng đồng. Có thể nói Vinamilk đã trở thành người bạn đồng hành cùng trẻ em Việt Nam hơn 10 năm nay. 

Bắt đầu từ năm học 2002 - 2003, Quỹ học bổng “Vinamilk - Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam” với phạm vi chỉ 30 tỉnh, thành trong thời gian đầu tiến tới 63 tỉnh, thành cả nước, đem đến cho các em học sinh tiểu học trên toàn quốc hơn 34 ngàn suất học bổng  với tổng giá trị khoảng 19 tỷ đồng.

Năm 2008, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” ra đời nhằm giúp các em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước được uống những ly sữa bổ dưỡng góp phần hỗ trợ các em phát triển toàn diện. Tiếp sau đó, Quỹ 1 triệu cây xanh dành cho Việt Nam cũng được ra đời với mục đích trồng thêm nhiều cây xanh cho các tỉnh, thành phố, cải thiện môi trường sống cho người dân Việt Nam. Ngân sách thực hiện chương trình tính đến nay đạt 5 tỷ đồng.

Vinamilk còn ủng hộ Quỹ Bảo trợ bệnh nhân nghèo thực hiện các ca mổ tim bẩm sinh cho trẻ em, sau 10 năm Vinamilk đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng hỗ trợ cho các em bé mổ tim.

Đánh dấu hành trình 40 năm chắp cánh cho những mầm non tương lai của đất nước, Vinamilk chính thức ra mắt ca khúc chủ đề Vinamilk 40 Năm - Vươn cao Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.