Bạn cần biết

Vinamilk lên tiếng về sự cố sữa chua Susu lắng cặn

22/09/2016, 21:51
image

Vinamilk cho biết hiện tượng sữa chua Susu lắng cặn chỉ là vi chất, không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

photo-1-1474464764460

Hình ảnh hộp sữa có lắng cặn đen phía dưới (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc khách hàng tố sữa chua Susu có lắng cặn đen, tối 21/9, Vinamilk đã chính thức lên tiếng và cho biết hiện tượng này chỉ là vi chất, không gây hại đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Phía Vinamilk cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh của một khách hàng tại Hà Nội về việc chai sữa chua uống tiệt trùng hương dâu Susu hạn sử dụng 4/4/2017 bị lắng cặn đen, công ty đã nhanh chóng tiến hành xem xét.

Theo đó, lô hàng sữa chua uống tiệt trùng hương dâu Susu có hạn sử dụng 4/4/2017 với số lượng 649248 chai sản phẩm. Trong quá trình sản xuất, nhà máy đã tiến hành kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, bán thành phẩm đến thành phẩm.

>>> Xem thêm video:

Trước khi xuất kho, nhà máy đã kiểm tra chất lượng sản phẩm với các chỉ tiêu đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn đã công bố.

"Đồng thời, đối với mỗi lô hàng sản xuất, chúng tôi đều lưu mẫu sản phẩm tại nhà máy cho đến khi hết hạn sử dụng. Ngay khi nhận được thông tin phản ánh của khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra mẫu lưu và kết quả là vẫn đảm bảo chất lượng xuất xưởng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã tiến hành kiểm tra lô hàng này tại các nhà phân phối của Vinamilk thì không phát hiện bất kì sản phẩm nào lỗi", phía Vinamilk cho biết.

Trong văn bản gửi báo chí, Vinamilk khẳng định sản phẩm hoàn toàn đảm bảo chất lượng như đã công bố.

"Sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng hương dâu được đóng gói trong chai nhựa có bổ sung vitamin và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Qua thời gian bảo quản lưu thông và phân phối, các vi chất có thể bị lắng xuống như khách hàng phản ánh, nhưng không ảnh hưởng đến màu, mùi vị và độ thơm ngon của sản phẩm. Đối với sữa chua Susu hương dâu, nhà sản xuất có khuyến cáo trên nhãn "lắc đều trước khi sử dụng" để vi chất phân bố đều trong sản phẩm. Vinamillk khẳng định, sản phẩm hoàn toàn đảm bảo chất lượng như đã công bố", thông cáo của Vinamlik cho hay.

Phía Vinamilk cũng cho biết công ty sẵn lòng đổi sản phẩm mới cho khách hàng và khách hàng đã hoàn toàn hài lòng với cách giải quyết của công ty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.