215

kết quả phù hợp

Vinamilk đồng hành cùng kiều bào trải nghiệm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên

Vinamilk đồng hành cùng kiều bào trải nghiệm tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên

Là những hành khách đầu tiên được tham quan, trải nghiệm toàn tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), gần 200 kiều bào tiêu biểu khắp các nước bày tỏ sự xúc động trước sự thay da đổi thịt nhanh chóng của TP.HCM.

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

Vinamilk: Doanh thu xuất khẩu quý 4/2023 tăng trưởng ấn tượng gần 20%

Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý 4/2023, ghi nhận tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 15.630 tỷ đồng và 2.351 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 3,6% và 25,8% so với cùng kỳ.

Vượt “gió ngược”, Vinamilk khôi phục thị phần nội địa

Vượt “gió ngược”, Vinamilk khôi phục thị phần nội địa

Vinamilk công bố tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất quý III/2023 đạt lần lượt 15.681 tỷ đồng và 2.533 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 44.848 tỷ đồng và 6.669 tỷ đồng.

VTV và Vinamilk đưa người lớn tuổi đến những buổi hẹn cùng thanh xuân

VTV và Vinamilk đưa người lớn tuổi đến những buổi hẹn cùng thanh xuân

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có Hẹn Cùng Thanh Xuân” hứa hẹn sẽ là show truyền hình thực tế “ăn khách” ngay khi ra mắt vào 22/10 tới. Chương trình do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, được phát sóng định kỳ vào 21h15 tối chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc

Sau sữa đặc Ông Thọ, sữa chua Vinamilk được kỳ vọng tạo sức hút tại thị trường Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Vinamilk khai thác các thế mạnh về phát triển bền vững cho mảng xuất khẩu

Vinamilk khai thác các thế mạnh về phát triển bền vững cho mảng xuất khẩu

Vinamilk, thương hiệu sữa mới được xếp hạng thứ 5 toàn cầu về tính bền vững, đang cho thấy rõ nét hơn sự chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp theo hướng “xanh” và bền vững để gia tăng thế mạnh cho mảng xuất khẩu.

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu

Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance công bố mới đây, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV). Hơn nữa, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk cao nhất Top 10 (với 5.75 điểm), vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới.

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Vinamilk tiếp sức nhà vô địch nhí bứt phá tại Robotacon WRO 2023

Chung kết “Robotacon WRO 2023” với sự đồng hành của Vinamilk đã tìm ra các nhà vô địch giành tấm vé thẳng tiến tới bảng đấu quốc tế tại Panama.

Vinamilk đầu tư gì cho những trang trại “xanh”?

Vinamilk đầu tư gì cho những trang trại “xanh”?

Mỗi trang trại của Vinamilk thực sự là một “công trình xanh” được kỳ công xây dựng theo hướng xanh hơn - bền vững hơn.

Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk

Phân tích dòng tiền từ hoạt động kinh doanh của Vinamilk

Ngoài doanh thu, lợi nhuận, sức khỏe tài chính doanh nghiệp còn được đo lường bởi một yếu tố quan trọng: dòng tiền từ hoạt động kinh doanh.

55 chuyên gia toàn cầu cùng Vinamilk sáng tạo nhận diện thương hiệu mới

55 chuyên gia toàn cầu cùng Vinamilk sáng tạo nhận diện thương hiệu mới

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu.