Bất động sản

Vingroup ra mắt dự án Vincom Shophouse Cà Mau

24/01/2018, 05:35

Vincom Shophouse Cà Mau là tổ hợp nhà phố thương mại đẳng cấp được quy hoạch đồng bộ.

VCM_PCTT_fr4

Tổ hợp Vincom Shophouse Cà Mau nắm giữ vị trí nổi bật tại trung tâm phát triển mới của thành phố, liền kề trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau

Ngày 22/01, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án Vincom Shophouse Cà Mau. Đây là tổ hợp nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Cà Mau được quy hoạch đồng bộ với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng giữa trung tâm mới của thành phố

Tọa lạc trên tuyến đường Lê Duẩn huyết mạch, tổ hợp Vincom Shophouse Cà Mau nắm giữ vị trí nổi bật tại trung tâm phát triển mới của thành phố, liền kề trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau. Trong tương lai gần, khu vực này sẽ được quy hoạch trở thành vùng đất phát triển bậc nhất với hạ tầng giao thông đồng bộ cùng các khu đô thị mới hiện đại và trung tâm vui chơi, giải trí sôi động. Vincom Shophouse Cà Mau cũng kết nối dễ dàng tới các địa điểm trọng yếu của thành phố như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính chỉ với 5 phút lái xe.

Các căn nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Cà Mau có diện tích xây dựng từ 291,2 – 404,1m2, mang cảm hứng từ kiến trúc châu Âu với phong cách Tân cổ điển sang trọng, thanh lịch và các chi tiết trang trí tinh tế. Các Shophouse xây cao 4 tầng, mặt tiền từ 6m trở lên, vỉa hè từ 3m, tối ưu hóa cho việc khai thác đầu tư kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời.

Đặc biệt, hoạt động kinh doanh tại các căn Shophouse sẽ được hỗ trợ và cộng hưởng tối đa từ lưu lượng khách tới tham quan, mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại Vincom Plaza gần kề. Hội tụ các thương hiệu hàng đầu như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro cùng hệ thống rạp chiếu phim, khu vui chơi trong nhà, chuỗi cửa hàng thời trang - trang sức - phụ kiện - nội thất gia dụng… Vincom Plaza là điểm đến hút khách bậc nhất, đồng thời là biểu tượng cho nhịp sống hiện đại của Đất Mũi Cà Mau.

VCM_PC_tammat_fr2

Vincom Shophouse Cà Mau trở thành “miền đất vàng” cho những quyết định đầu tư đột phá và thành công

Trong khi các hoạt động kinh doanh diễn ra sôi động tại tầng trệt thì các tầng trên là nơi an cư thuận tiện cho cả gia đình với cả khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên. Cư dân của Shophouse sẽ được thụ hưởng toàn bộ môi trường sống lý tưởng, hạ tầng hiện đại, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và uy tín từ chủ đầu tư Vingroup. Tại đây, tiện ích gồm có sân tennis, sân chơi trẻ em, vườn hoa và cảnh quan xanh, khu tập gym ngoài trời,….

Với tâm huyết kiến tạo nên những trung tâm mới sầm uất bậc nhất, Vincom Shophouse đã phát triển trên 20 tổ hợp Vincom Shophouse trên khắp cả nước. Các dự án như Vincom Shophouse Thái Bình, Hải Phòng, Cần Thơ, Rạch Giá, Long An, Tây Ninh, Quảng Ngãi, Tuy Hòa,.. đã và đang trở thành điểm vàng đầu tư đắt giá với giá trị bất động sản gia tăng bền vững theo thời gian.

Vị thế tiên phong tại thành phố Cà Mau giàu tiềm năng phát triển cộng hưởng cùng sức hút từ “thỏi nam châm” Vincom Plaza sẽ là đòn bẩy để Vincom Shophouse Cà Mau trở thành “miền đất vàng” cho những quyết định đầu tư đột phá và thành công.

Khách hàng khi đăng ký đặt mua Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Cà Mau sẽ được:

  • Tặng 1 năm phí dịch vụ quản lý
  • Tặng thẻ quà tặng VinID Gift Card trị giá 20 triệu đồng (áp dụng cho 20 căn Shophouse được mua đầu tiên)
  • Được hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 16/05/2019.

Thông tin Đại lý phân phối chính thức:

Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại Thiên Mộc

Hotline: 093 627 1618

Địa chỉ: Số 40, đường Hùng Vương, thành phố Cà Mau

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.