An ninh hình sự

Vĩnh Phúc: Người đàn ông chết bất thường sau khi gặp công an xã

28/10/2016, 17:25
image

Công an huyện Sông Lô đang điều tra làm rõ cái chết bất thường vào sáng nay của ông Nguyễn Cao Tấn (SN 1971).

093326_giet_nguoi

Sáng 28/10, khi người thân đánh thức ông Tấn dậy thì phát hiện ông Tấn đã tử vong. Ảnh minh họa

Thông tin từ người nhà nạn nhân, khoảng 6h sáng nay (28/10), khi vợ con ông Nguyễn Cao Tấn (xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) vào giường đánh thức ông dậy thì phát hiện ông không còn hơi thở. Ngay lập tức, ông Tấn được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sỹ thông báo ông đã tử vong.

Trước đó, ngày 27/10, công an xã Lãng Công đã gửi giấy mời ông Tấn lên cơ quan làm việc liên quan đến việc con trai ông Tấn bị mất chiếc điện thoại Iphone 4.

Tối cùng ngày, chưa thấy ông Tấn về nhà, gia đình đã mang cơm ra xã cho ông thì phát hiện ông không có ở UBND xã nữa, phía chính quyền cho biết đã cho ông về rồi. Theo anh H., cháu ruột nạn nhân, người dân địa phương cho biết, khi ra đến cổng UBND xã thấy ôngTấn kêu đau chân không đi được, sau đó ông Tấn được ai đưa về hay tự về thì không nắm được.

>>>Xem thêm video Con gái đánh đập tàn nhẫn mẹ bị tâm thần gây phẫn nộ:

Khi trở về gia đình người thân thấy một bên mắt của ông Tấn bị tím, hai chân bị sưng. Khi được hỏi, ông Tấn nói do công an đánh. "Sau khi uống hộp sữa, cậu tôi lên giường nằm nghỉ. Đến sáng thì mợ và các cháu phát hiện cậu đã tử vong", anh H. cho biết thêm.

Nghi ngờ cái chết bất thường của ông Tấn có liên quan đến Công an xã Lãng Công, ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã viết đơn gửi lên cơ quan chức năng yêu cầu điều tra làm rõ sự việc.

Trao đổi với PV, Đại tá Kim Văn Tiến, Trưởng Công an huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, hiện cơ quan pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi, chưa thể kết luận điều gì.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.