Xã hội

Vĩnh Phúc thông tin về xe biển xanh “lấp ló” ở đền Trần

07/03/2018, 12:08

Ban Thi đua -khen thưởng, Sở Nội vụ Vĩnh Phúc đã chính thức thông tin về xe biển xanh “lấp ló” ở đền Trần.

xe-bien-xanh-di-den-tran

Xe biển xanh Vĩnh Phúc "lấp ló" trong ngõ vắng khu vực đền Trần Nam Định

Theo công văn số 07/BTĐKT-HC Ban Thi đua - khen thưởng, Sở Nội Vụ Vĩnh Phúc gửi tới Báo Giao thông, chiếc xe biển xanh BKS 88A-0564 đỗ tại ngõ 196 đường cầu Đông (phường Lộc Vượng), đối diện với lối vào khu vực đền Trần tỉnh Nam Định, trên xe có một người đang ngồi xem điện thoại mà Báo Giao thông phản ánh là xe do Ban Thi đua - khen thưởng đang quản lý.

Ngày 1/3, đoàn công tác của Ban Thi đua - khen thưởng  Vĩnh Phúc đã đến làm việc với Ban Thi đua - khen thưởng Nam Định để nghiên cứu, học hỏi thêm về việc xây dựng dự thảo các văn bản triển khai thực hiện Nghị định 91/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thi đua khen thưởng. Nội dung công tác này đã đăng ký với UBND tỉnh Vĩnh Phúc từ cuối năm 2017 và Ban Thi đua - khen thưởng Vĩnh Phúc cũng đã có công văn về chương trình làm việc gửi Ban Thi đua - khen thưởng Nam Định từ ngày 23/2.

Theo ông Trần Tuấn Anh, Trưởng ban Thi đua - khen thưởng Vĩnh Phúc, đoàn công tác đến Nam Định ngày 1/3 gồm 1 lãnh đạo Ban, 1 lãnh đạo phòng và 1 lái xe, sử dụng xe biển xanh BKS 88A-0564. Chiều 1/3, sau khi làm việc xong, đoàn ở lại Tp. Nam Định để sáng hôm sau về sớm. Theo tường trình của lái xe biển xanh BKS 88A-0564, khoảng 5h45 ngày 2/3, do xe còn ít xăng nên lái xe đã đưa xe đi mua xăng xong tranh thủ đến thăm nhà người quen ở phường Lộc Vượng (Tp. Nam Định). Nhà người quen này cách đền Trần khoảng 2km và lái xe cũng không vào đền Trần, xe biển xanh BKS 88A-0564 cũng không đi đường vào đền Trần.

Đến khoảng 6h15 sáng 2/3, lái xe biển xanh BKS 88A-0564 đã quay về đón đoàn công tác lên xe về Vĩnh Phúc và làm việc buổi sáng bình thường.

“Sau khi có thông tin báo đăng, lãnh đạo Ban Thi đua - khen thưởng Vĩnh Phúc đã kiểm tra và tiến hành kiểm điểm nghiêm túc đối với lái xe vì đã đi xe của cơ quan đến nhà người quen trong sáng 2/3. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa việc quản lý, sử dụng xe ô tô của cơ quan một cách chặt chẽ, đúng quy định”, công văn nêu rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.