Xã hội

Vĩnh Yên phủ nhận thông tin sập sân khấu nổi ở Quảng trường

10/03/2016, 16:12

Chánh văn phòng UBND Tp. Vĩnh Yên, ông Hoàng Đình Thuật phủ nhận thông tin sập sân khấu nổi ở Quảng trường thành phố.

Thong-tin-sap-san-khau-noi-o-quang-truong-Tp.Vinh-
Hình ảnh sân khấu nổi ở quảng trường Tp. Vĩnh Yên trưa 10/3 (nguồn: facebook)

Chiều 10/3, thông tin trên mạng xã hội và một số trang tin cho hay, vào lúc 13h ngày 10/3, đã xảy ra sập sân khấu nổi tại Quảng trường Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. 

Thông tin trên mạng còn xác nhận, nguyên nhân vụ sập ban đầu được biết là do sáng nay miền Bắc trời trở lạnh kèm theo gió to, màn hình led của sân khấu nổi quá nặng không chịu được sức gió nên đã bị sập. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Đình Thuật, Chánh Văn phòng UBND Tp. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) phủ nhận thông tin sân khấu nổi ở Quảng trường thành phố này bị sập. “Đây là bộ phận dựng sân khấu đang tiến hành hạ một số bộ phận xuống để sắp xếp lại cho hợp lý hơn”, ông Thuật cho hay.

Được biết, sân khấu này nằm trong hạng mục những công trình của buổi lễ đón nhận Bằng di tích quốc gia đặc biệt tháp Bình Sơn và khu di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh Tây Thiên sẽ được tổ chức trọng thể vào 19h30 ngày 14/3/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.