Thông tin doanh nghiệp

VMAT khẳng định thương hiệu trên các công trình xây dựng

08/01/2018, 09:00

Trong suốt 5 năm qua, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm vật liệu tiên tiến, có tính ứng dụng cao...

4

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữ VMAT và đối tác Hàn Quốc

Công ty Cổ phần VMAT được thành lập năm 2012, hoạt động theo chiến lược R&D (research & development) - nghiên cứu và phát triển. Trong suốt 5 năm qua, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm vật liệu tiên tiến, có tính ứng dụng cao và đã được áp dụng trong nhiều lĩnh vực như: Giao thông, thủy lợi, xây dựng dân dụng… trên khắp mọi miền đất nước. Các sản phẩm của VMAT đã trở nên quen thuộc, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tin dùng. Bên cạnh đó, công ty đã và đang xây dựng một hệ thống đảm bảo chất lượng đo/thử nghiệm, kiểm định chất lượng nhiều công trình. Các công việc thực hiện đảm bảo độ chính xác, đúng tiến độ được chủ đầu tư và tư vấn giám sát đánh giá cao.

5

Công trình cầu Vàng QL47B Thanh Hóa sử dụngsản phẩm mới của VMAT

Trong 5 năm tới, chiến lược phát triển của công ty là đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ nhằm tạo ra nhiều sản phẩm vật liệu mới thông minh, bền vững, thân thiện với môi trường và mang tính đột phá trong lĩnh vực xây dựng. VMAT cũng sẽ tăng cường việc hợp tác với các đơn vị KHCN, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm hướng tới việc giới thiệu sản phẩm VMAT ra thị trường quốc tế.

Hôm nay (8/1), VMAT kí kết các thỏa thuận hợp tác về NCKH và chuyển giao công nghệ với Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BUSADCO), Viện Vật liệu xây dựng - Bộ Xây dựng (VIBM). Trong năm 2018, VMAT cũng dự định kí kết các thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp, tổ chức nước ngoài của Pháp, Nga, Nhật Bản… Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng vào việc xây dựng, đào tạo đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Tất cả những định hướng này đều không nằm ngoài mục đích tạo sự phát triển bền vững của VMAT.

6

Sửa chữa mặt đường sân bay quốc tế Nội Bài bằng sản phẩm VMAT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.