Showbiz

Vợ chồng Chương Tử Di ra sao sau 3 năm kết hôn?

08/04/2018, 19:13

Vợ chồng diễn viên Chương Tử Di luôn khiến nhiều người ghen tị khi thể hiện tình cảm với nhau.

dd29-fysuuyc2901843

Vợ chồng diễn viên Chương Tử Di luôn khiến nhiều người ghen tị khi thể hiện tình cảm với nhau

Ngày 6/4, ca sĩ Uông Phong - chồng của nữ minh tinh Chương Tử Di đã chia sẻ một hình ảnh trên weibo với lời bình: "Tôi đã gặp bà xã của tôi". Trong hình ảnh, Uông Phong đang đứng dưới một bảng treo biển quảng cáo có hình của Chương Tử Di. Nữ minh tinh hàng đầu Trung Quốc đầy thanh lịch và trang nhã trong một bức ảnh quảng cáo đen trắng. 

8607-fysuuyc2901777

 

Dòng chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm mà vợ chồng Chương Tử Di dành cho nhau. Có thể nói, sau khi kết hôn, Chương Tử Di và Uông Phong luôn không ngại ngần bày tỏ tình cảm với nhau, kể cả nơi đông người.

Khi Chương Tử Di tham gia chương trình "Birth of Actor" và làm giáo viên, Uông Phong đã đưa con gái đến thăm lớp. Ngay khi thấy chồng con xuất hiện, Chương Tử Di  trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Hình ảnh gia đình cô ở bên nhau đầy ấm áp và thân thiện. 

293c-fysuuyc2901900

 

Hay khi Uông Phong tham gia vào chương trình "I"m a singer", Chương Tử Di cũng đến trường quay để thăm chồng. Nữ diễn viên của "Đường về nhà" chăm sóc chồng rất chu đáo trong hậu trường. Cặp đôi luôn quấn quýt bên nhau. Thậm chí, khi ca sĩ Lý Kiện hát trong chương trình, Uông Phong còn kết nối video với bà xã vì biết Chương Tử Di rất thích Lý Kiện.

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn năm 2015 sau 2 năm hẹn hò. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua một đời vợ. Nam ca sĩ đã công khai tỏ tình với nàng hoa đán ngay trong đêm nhạc riêng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.