Xem - ăn - chơi

Vợ chồng Hồ Hoài Anh trở lại ghế nóng The Voice Kids

13/07/2018, 15:21

Sau 2 mùa vắng bóng, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trở lại ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

thevoicekids (1)

Sau 2 mùa vắng bóng, Hồ Hoài Anh và Lưu ương Giang trở lại ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã trải qua 5 mùa, đào tạo ra nhiều tài năng nhí cho thị trường âm nhạc Việt. Những cái tên được khán yêu mến như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh...

Mùa thứ 6 vừa chính thức công bố trở lại và có nhiều điểm mới. Năm nay, lần đầu tiên "ghế nóng" có 6 HLV, chia thành 3 cặp đôi quyền lực. Theo BTC, đây có thể xem là một trong những “phát pháo” đầu tiên của chuỗi những thay đổi của The Voice Kids 2018.

111

 

Ở những mùa trước, chỉ có một chiến "ghế nóng" có một cặp huấn luyện viên như cặp đôi "Giang Hồ" là Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, Hương Tràm - Tiên Cookie thì năm nay, đồng loạt đổ bộ  3 cặp HLV đình đám. Hiện tại, danh tính của những cặp huấn luyện viên còn lại vẫn được giữ bí mật, ngoài cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Sau 2 mùa vắng bóng, cặp đôi chính thức trở lại với vị trí huấn luyện viên.

ho-hoai-anh-2

 

Cả hai cũng chính là người thầy giúp Quang Anh, Hồng Minh đăng quang ngôi vị quán quân và ghi dấu ấn bởi sự… khó tính, cầu toàn đối với các học trò. Tuy vậy, Giang - Hồ vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả  bởi trình độ chuyên môn cùng những nhận xét tích cực, ý nghĩa. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng là cặp HLV được coi là khá hài hước vui vẻ, có khả năng hoạt ngôn và chiêu dụ thí sinh tài tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.