Showbiz

Vợ chồng Hoàng tử Harry công bố ảnh cưới đẹp lung linh

22/05/2018, 09:06

Hoàng gia Anh vừa công bố ba bức ảnh cưới chụp chính thức, đẹp long lanh của vợ chồng Hoàng tử Anh Harry.

hoang-gia-anh-cong-bo-anh-cuoi-dep-lung-linh-cua-h

Hình ảnh vợ chồng Hoàng tử Harry bên dàn phù dâu, phù rể nhí

Hoàng gia Anh vừa công bố ba bức ảnh chụp chính thức của vợ chồng Hoàng tử Anh Harry, tước hiệu Công tước và Nữ công tước xứ Sussex tại lễ cưới của họ ngày 19/5 vừa qua.

Những bức ảnh do nhiếp ảnh gia thời trang và chân dung nổi tiếng Alexi Lubomirski chụp chiều 19/5 tại lâu đài Windsor, ngay sau khi đôi uyên ương hoàng gia kết thúc hành trình diễu hành bằng xe ngựa quanh thị trấn.

hoang-gia-anh-cong-bo-anh-cuoi-dep-lung-linh-cua-h

Cô dâu Meghan ngồi trong lòng chú rể Harry

Đáng chú ý có bức ảnh chụp tập thể, ngoài vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle còn có Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái tử xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall, vợ chồng Hoàng tử William và mẹ của Meghan, bà Doria Ragland. Các phù dâu và phù rể nhí cũng ngồi xung quanh.

hoang-gia-anh-cong-bo-anh-cuoi-dep-lung-linh-cua-h

Tân lang tân nương chụp cùng các thành viên hoàng gia, dàn thiên thần nhí và mẹ của cô dâu

Một bức hình khác là ảnh đen trắng, chụp Harry và Meghan, hiện là Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đang nở nụ cười hạnh phúc tại bãi cỏ phía đông của lâu đài Windsor.

BBC trích dẫn tuyên bố từ Điện Kensington cho biết, vợ chồng Công tước xứ Sussex gửi lời cảm ơn tất cả những người đã tham gia hôn lễ của họ.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle cũng bày tỏ sự hài lòng đối với các bức ảnh chụp chân dung chính thức nói trên. Nhiếp ảnh gia Lubomirski khẳng định ông vô cùng vinh hạnh được ghi lại "cuộc hành trình tình yêu đầy cảm hứng" của vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

cuoi111Những hình ảnh đặc sắc trong đám cưới Hoàng tử Anh Harry

nhung-hinh-anh-dac-sac-trong-dam-cuoi-hoang-tu-anh

nhung-hinh-anh-dac-sac-trong-dam-cuoi-hoang-tu-anh

nhung-hinh-anh-dac-sac-trong-dam-cuoi-hoang-tu-anh

1

f-15267902854922085957861

cuoi1

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle đã trở thành vợ chồng sau hôn lễ ở lâu đài Windsor, Anh hôm 19/5 trước sự chứng kiến của Nữ hoàng cùng 600 quan khách.

Tuy nhiên, cặp đôi sẽ hoãn tuần trăng mật để tham dự một bữa tiệc sinh nhật của Thái tử Charles. Theo đó, cặp đôi sẽ tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles, cha Hoàng tử Harry với tư cách là Công tước và Công nương xứ Sussex tại Điện Buckingham vào ngày 22/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.