Thông tin doanh nghiệp

Vợ chồng ông ‘Dũng Lò Vôi’ nhận bằng tiến sĩ danh dự

03/11/2018, 20:10

Vợ chồng ông ‘Dũng Lò Vôi’ nhận bằng tiến sĩ danh dự và chứng nhận giáo sư danh dự của Đại Học Apollos, Mỹ.

vo chong HD

Vợ chồng ông ‘Dũng Lò Vôi’ nhận bằng tiến sĩ danh dự và chứng nhận giáo sư danh dự

Chiều 3/11, đại diện công ty CP Đại Nam thông tin: Ông Huỳnh Uy Dũng và Phu nhân CEO KDL Đại Nam - Bà Nguyễn Phương Hằng vừa được trao bằng Tiến sĩ, Giáo sư danh dự của Đại Học Apollos, Mỹ về cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng, sự kiện diễn ra vào 2/11 tại Malaysia.

Danh hiệu ông Dũng được nhận là “Doctor and master of business Administration” (Tiến sĩ và danh dự về quản trị kinh doanh). Trong khi bà Hằng được vinh danh “Certificates for honorary visiting professor” (Giáo sư danh dự). Đây được xem là những danh hiệu danh giá nhất mà trường Apollos trao tặng cho những doanh nhân có những cống hiến trong sự nghiệp kinh doanh và hoạt động vì cộng đồng tại châu Á.

Hang

Bà Nguyễn Phương Hằng vinh dự nhận giáo sư danh dự của Đại Học Apollos, Mỹ

Cặp đôi doanh nhân nổi tiếng này được vinh danh bởi những đóng góp tích cực của họ trong việc phát triển sự nghiệp gắn liền với sứ mệnh vì cộng đồng.

Ông Dũng được biết đến ngoài làm kinh doanh, ông luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, hướng đến cộng đồng qua rất nhiều việc làm bác ái, thiện nguyện.

Còn bà Hằng cũng được biết đến là một CEO nhạy bén và sáng tạo làm nên cú lột xác ngoạn mục tại Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương chỉ trong thời gian ngắn. 

dung

Ông Huỳnh Uy Dũng vinh dự nhận bằng tiến sĩ danh dự của Đại Học Apollos, Mỹ

Mới đây, ông Dũng cũng vừa ra mắt dự án xây dựng hệ thống nhà máy xử lý nước thải quy mô lớn với 100 nhà máy trên cả nước, kinh phí đầu tư 10.000 tỷ đồng. Ông Dũng chia sẻ: “Tôi là người tiên phong đề xuất phương án phát triển khu công nghiệp thì tôi cũng sẽ là người tiên phong thực thi sứ mệnh bảo vệ môi trường, hướng đến kinh doanh phát triển bền vững qua việc đầu tư hệ thống xử lý nước bẩn thành nước sạch để quay về phục vụ cho cộng đồng, gìn giữ môi trường sống sạch - xanh cho thế hệ mai sau…”. 

Ngoài ra, vợ chồng ông Dũng cũng thành lập Quỹ từ thiện Hằng Hữu. Trong suốt 5 năm qua, chương trình Trái Tim Hằng Hữu song hành cùng Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng I TP.HCM và Bệnh viện Đà Nẵng, mỗi năm chữa trị cho trên 500 trường hợp. Bà Hằng vừa được chính thức bổ nhiệm vai trò Chủ tịch Quỹ từ thiện Hằng Hữu thay ông Huỳnh Uy Dũng.

Bà Hằng cùng chồng thành lập Quỹ từ thiện Hằng Hữu với chương trình Trái Tim Hằng Hữu và cam kết trao tặng 100% lợi nhuận sau tái đầu tư của Công ty cổ phần Đại Nam từ năm 2013 đến 2030 tài trợ cho hoạt động mổ tim. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.