Bên lề

“Vợ chồng tôi sẽ khỏa thân nếu De Bruyne không giật giải”

22/10/2017, 08:01

Trọng tài phải tin vào đôi chân, cặp mắt của mình; Vợ chồng tôi sẽ khỏa thân nếu De Bruyne không giật giải...

42

Trọng tài người Nhật Jumpei IiDa

“Trọng tài phải tin vào đôi chân, cặp mắt của mình”

“Trọng tài cũng là con người nên việc mắc sai lầm có thể xảy ra ở mọi nơi, mọi giải đấu, kể cả giải ở cấp độ thế giới. Từ kinh nghiệm của tôi, trọng tài là một nghề khắc nghiệt nên bản thân cần phải trau dồi chuyên môn thường xuyên. Điều quan trọng là các trọng tài phải luôn luôn tin vào đôi chân và cặp mắt của mình, phải tự tin với mọi quyết định của mình, tránh bị chi phối bởi bất cứ ai”, trọng tài người Nhật Jumpei IiDa chia sẻ về áp lực dành cho các trọng tài.

43

Paul Lake

“Vợ chồng tôi sẽ khỏa thân nếu De Bruyne không giật giải”

”Nếu Kevin De Bruyne không giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này, vợ chồng tôi sẽ múa khỏa thân ở bãi đỗ xe Kwik Save Stockport. Cậu ấy đang có một mùa giải đáng kinh ngạc với những màn trình diễn trên cả tuyệt vời”, cựu cầu thủ Man City Paul Lake bày tỏ tin tưởng De Bruyne của Man xanh sẽ giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018.

44

HLV Chung Hea-seong

“HLV chuyên nghiệp phải có cái đích cho mình”

“Lãnh đạo CLB không đưa ra cho tôi bất kỳ chỉ tiêu nào, nhưng là một HLV chuyên nghiệp, tôi phải đề ra cái đích cho chính mình. Quãng thời gian ngắn còn lại của mùa này, tôi sẽ cố gắng tìm hiểu và vực dậy tinh thần cho các cầu thủ. Đến năm sau, chúng tôi sẽ cải thiện khả năng thi đấu của HAGL và đạt thứ hạng giữa hoặc nhóm trên của V-League. Mục tiêu cao nhất của tôi là đến V-League 2019 sẽ vô địch”, HLV Chung Hea-seong phát biểu trước khi nhậm chức GĐKT HAGL.

45

Shakira

“Không đồng tiền nào mua được Pique”

“Lòng trung thành của Gerard hoàn toàn hướng về Barca. Anh ấy là một người tiên phong ở đội bóng và thật khó để tìm được một cầu thủ như thế. Không đồng tiền nào có thể mua anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy là một trong số ít các cầu thủ được sinh ra và lớn lên trong hệ tư tưởng của Barcelona và anh ấy đã nuôi dưỡng nó”, nữ ca sĩ Shakira tự hào về chồng mình, trung vệ Gerard Pique.

46

HLV Jurgen Klopp

“Trắng tay 125 năm cũng không chơi như MU”

“Man Utd muốn vô địch. Tuy nhiên, tôi chắc chắn lối chơi của Mourinho không thể tồn tại ở Liverpool, kể cả khi chúng tôi trải qua 125 năm trắng tay. Chúng tôi không thể cứ chốt chặt ở sân nhà và chờ đợi. Đó là điều không thể xảy ra ở đây”, HLV Jurgen Klopp chỉ trích lối chơi phòng ngự của MU khi đối đầu Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.