Showbiz

Vợ chồng Trấn Thành khóc nức nở trên ghế nóng

04/05/2017, 11:19

Trấn Thành, Hari Won không kìm được nước mắt trên ghế nóng trước hoàn cảnh xúc động của thí sinh.

tt

Trấn Thành, Hari Won không kìm được nước mắt trên ghế nóng trước hoàn cảnh xúc động của thí sinh.

Tối 3/5, tập hai chương trình Hát mãi ước mơ lên sóng mang tới những tiết mục dự thi với những hoàn cảnh đầy cảm động của 4 thí sinh: Dương Văn Gấm, Lý Văn Phước, Nhất Thành và Quốc Thái. Đáng chú ý, hoàn cảnh của thí sinh lớn tuổi Lý Văn Phước đã làm nhiều người không cầm được nước mắt, trong đó có ba giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly, Hari Won. 

Thí sinh Lý Văn Phước hiện làm bảo vệ cho một trung tâm Anh ngữ. Chú đi thi với mong muốn giúp đỡ cô Lý Thị Thu Vân – vợ người bạn thân mới mất của mình. Cô Vân cho biết, ban đầu, chú Phước tham gia thi hát để kiếm tiền chữa bệnh cho chồng cô, nhưng không may chồng cô đã qua đời.

Mỗi ngày cô đi rửa chén, dọn nhà cho người ta chỉ được mấy chục ngàn. Hai vợ chồng cô chú cũng không có con cháu. Khi chú mất, cô không có tiền lo hậu sự phải nhờ hàng xóm cho mượn tiền lo đám tang cho chồng, đến bây giờ cô vẫn còn nợ họ.

Đến với đêm thi, chú Văn Phước trình diễn ca khúc "Gọi đò" bằng chất giọng khỏe, đầy da diết, khiến cô Vân ngồi dưới hàng ghế khán giả không ngừng rơi nước mắt. Sau khi chú Văn Phước kết thúc bài dự thi của mình, MC Ốc Thanh Vân tiết lộ, bạn thân của chú Phước đã mất ngay trong buổi tối cùng ngày chương trình đến quay hình khiến mọi người không kìm được xúc động. Cả ba giám khảo Cẩm Ly, Trấn Thành và Hari Won liên tục lau nước mắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.