Xã hội

Vợ chồng ve chai nhặt 5 triệu yên: Điệp khúc ..."chờ"!

09/04/2015, 05:05

Trước khi bàn giao lại số tiền, công an quận Tân Bình đã mời chị Hồng lên lấy lời khi củng cố hồ sơ.

IMG_1574
Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng, người nhặt được 5 triệu yên trong chiếc loa thùng cũ.

Ngày 8/4, trao đổi với PV Báo Giao thông về việc số tiền 5 triệu yên nhặt được trong chiếc loa thùng này, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê Quảng Ngãi, đang tạm trú tại hẻm 84, Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình) cho biết, hiện phía Công an quận đã mời chị và chồng là anh Trịnh Minh Vương lên để lấy lời khai củng cố hồ sơ.

Chị Hồng cho biết thêm, công an quận muốn chị cho biết chi tiết thêm về thời gian, địa điểm nơi chị mua chiếc loa thùng có chứa số tiền 5 triệu yen. Đồng thời, những người trực tiếp làm việc với chị Hồng cũng cho biết, đến khoảng ngày 28/4, phía Công an quận Tân Bình sẽ có câu trả lời cuối cùng về số tiền này của chị.

Trước đó, khoảng tháng 11/2013, chị Huỳnh Thị Ánh Hồng, mưu sinh bằng nghề mua bán ve chai (đồng nát) đã mua được một chiếc loa thùng của một người đàn ông lạ và đem về nhà cất giữ. Đến ngày 23/3/2014, chị mở chiếc loa thùng này ra thì  vô tình phát hiện trong một thùng loa cũ có chứa 5 triệu yên tiền Nhật Bản (khoảng 900 triệu đồng). Sau đó, chị đã giao cho Công an. Và theo quy định của pháp luật, trong vòng một năm nếu không ai đến nhận, thì chị Hồng là người được hưởng số tiền trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.