Điện ảnh

Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp chinh phục hang động

11/04/2018, 22:14

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chinh phục hang động hoang sơ Tú Làn.

Victor Vũ 2

Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp đã cùng nhiều diễn viên chinh phục hang động hoang sơ Tú Làn.

Vợ chồng đạo diễn Victor - Đinh Ngọc Diệp vừa cùng nhiều diễn viên như: Thanh Tú, Trương Thế Vinh, Vũ Tuấn Việt... trở lại Quảng Bình để chinh phục các hang động nơi đây. Đây là lần thứ 2 nhóm trở lại nơi này, với tư cách là đội chơi đặc biệt của Tú Làn Adventure Race 2018. Trước đó, nhóm từng tới đây để ghi hình cho bộ phim điện ảnh "Người bất tử".

Chặng đường thử thách của chương trình này cũng chính là chặng đường mà êkip phim "Người bất tử" do Victor Vũ đảm nhận vai trò đạo diễn phải vượt qua. Nhóm đã trải qua gần 1 tháng ăn ngủ tại Quảng Bình, trong đó có hơn 10 ngày quay tại hang động Tú Làn.

Quảng Bình là bối cảnh chính chiếm tới hơn 70% trong bộ phim "Người bất tử". Đạo diễn Victor Vũ cùng êkip hơn 150 người đã chinh phục những bối cảnh hoang sơ, kỳ vĩ và hiểm trở bậc nhất. 

bơi vào hang Tổ Mộ

 

Trở lại Tú Làn lần này, dù là đội đặc biệt không theo hết cuộc đua, nhóm của vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp và các diễn viên vẫn mang đến một tinh thần nỗ lực, hết mình với cuộc đua.

Không còn phải lo lắng và tập trung cho những thước phim, Victor Vũ đã ung dung và thong thả hơn trong chuyến trải nghiệm. Đích thân đạo diễn cùng các thành viên đoàn phim đã không ngần ngại chèo thuyền, vượt suối, bơi qua hang để thực hiện một phần chặng đua.

IMG_0029

 

Thanh Tú - một trong 3 nữ diễn viên chính của phim cũng cho thấy sự máu lửa của mình khi xung phong vào đội đua thuyền cùng các đấng mày râu. Trong khi đó, diễn viên Trương Thế Vinh và Vũ Tuấn Việt thừa nhận, những trải nghiệm từ cuộc đua giúp cho họ hiểu rõ hơn về hành trình đầy gian nan của cả êkip bộ phim khi từng ghi hình tại đây. 

Trương Thế Vinh hào hứng khi lần đầu chinh phục Tú

Trương Thế Vinh hào hứng khi lần đầu chinh phục Tú Làn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.