Showbiz

Vợ Đăng Khôi nói gì khi chồng đăng video xin lỗi?

09/03/2017, 17:05

Thủy Anh, vợ ca sĩ Đăng Khôi rất xúc động khi nghe những lời tâm sự và xin lỗi từ đáy lòng của chồng.

_512477819905988723_n

Thủy Anh, vợ ca sĩ Đăng Khôi rất xúc động khi nghe những lời tâm sự và xin lỗi từ đáy lòng của chồng.

Mới đây, Thủy Anh - bà xã của ca sĩ Đăng Khôi đã có những lời tâm sự chân thành gửi đến chồng sau khi nhận được những lời xin lỗi của anh vào đúng ngày 8/3. Thủy Anh cho biết, mình đã thật sự xúc động và bất ngờ khi xem clip mà chồng gửi, đến nỗi mà suốt cả ngày không làm được việc gì, cứ âm thầm vui, âm thầm cười 1 mình và lôi clip ra xem lại.

"Vợ nghĩ về 12 năm qua. Chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều thăng trầm, thử thách, cùng cố gắng để vun vén gia đình nhỏ này. Làm người yêu của ca sĩ vốn đã nhiều áp lực, làm vợ lại càng khó hơn rất nhiều. Đã có khoảng thời gian dài vợ âm thầm đứng phía sau chồng, lo cho chồng từ công việc đến cuộc sống, sinh con cho chồng, nhiều khi cũng tủi thân lắm. Mọi người bảo đó là sự hy sinh, nhưng vợ vui vì được làm những điều đó cho chồng và gia đình mình. Hy sinh để có được hạnh phúc cả đời thì xứng đáng, phải không chồng?", Thủy Anh viết.

6549294660_n

 

Chị cũng cho rằng, điều mà anh đã làm cho mình ý nghĩa hơn rất nhiều so với hoa và quà trong ngày 8/3. bởi chị biết, là một người đàn ông, cái tôi sẽ rất cao, không dễ dàng để nói xin lỗi ai đó, hơn nữa lại còn có cả “tâm thư” cố gắng làm vợ hạnh phúc. Bà xã của Đăng Khôi cũng nhìn nhận, mọi chuyện phải từ hai phía, không phải tự nhiên một người chồng lại tôn trọng vợ. Bởi vậy, chị lại càng cần phải cố gắng trau dồi bản thân mình hơn nữa, chăm lo cho gia đình, cho bản thân mình để có nhiều năng lượng vui tươi, tạo ra niềm hứng khởi cho từng thành viên trong nhà. Đồng thời, biết chia sẻ, cảm thông với chồng nhiều hơn.

Trước đó, Đăng Khôi gây bất ngờ khi đăng tải một clip trên trang cá nhân như một món quà mà anh dành tặng vợ mình. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi vợ vì đã làm cô bị tổn thương, bị phiền lòng trong thời gian chung sống. Anh cũng hứa sẽ luôn làm cho cô hạnh phúc và vui vẻ nhiều hơn.

Những lời tâm sự của Đăng Khôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người ngợi khen anh tâm lý và gửi những lời chúc hạnh phúc tới gia đình giọng ca "Cô bé mùa đông". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.