Vợ không đưa đi khám bệnh, đánh chết bố vợ

07/09/2016, 20:43
image

Bực tức vì vợ không đưa lên TP.HCM khám bệnh, Phương cầm gậy gỗ đánh vào đầu bố vợ cho tới chết.

danh-chet-bo-vo_tbaq

Đối tượng Phương tại phiên toàn. (Nguồn ảnh: Pháp Luật TP.HCM)

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 7/9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm hình sự, xét xử bị cáo Đỗ Như Phương (50 tuổi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về tội giết người và tuyên phạt bị cáo mức án 18 năm tù.

Liên quan tới vụ án, thông tin trên báo Người Lao Động cho biết vào ngày 22/6/2015, Phương bị tai biến bạch máu não phải đi điều trị tại BV Y học cổ truyền tỉnh Đắk Lắk. Tới ngày 7/7, Phương ra viện và bị di chứng liệt nửa người bên trái và không thể làm việc được.

Đến tháng 11/2015, vợ của Phương là chị Đặng Thị Kim Liên đã nhờ cha ruột là ông ông Đặng Văn Từ (72 tuổi, Quảng Ngãi) lên phụ giúp giúp khi gia đình Phương thu hoạch cà phê tại xã Đắk Rung, huyện Đắk Song, Đắk Nông.

Tiếp đó, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 2/12/2015, đối tượng Phương đến một cơ sở tư nhân để chữa bệnh, sau khi về nhà, nhớ lại chuyện vợ hứa đưa đi TP.HCM khám chữa bệnh nhưng Liên chưa kịp đưa đi vì bận thu hái cà phê khiến Phương bực tức. Phương nghĩ chỉ có cách đánh ông Từ thì vợ mới về để đưa Phương đi khám chữa bệnh. Do vậy, Phương lấy 1 chiếc lục bình bằng gỗ đập 2 phát vào đầu và tay ông Từ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

 >>> Xem thêm video người phụ nữ nhảy lầu tự tử bất thành tại Bệnh viện Thống Nhất:

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.