Tâm sự

Vợ muốn tôi có tình nhân để cô ấy được yêu sếp

21/05/2016, 05:51

Mẹ của các con tôi còn trơ trẽn yêu cầu tôi có tình nhân để được thoải mái yêu sếp.

vo-ngoai-tinh-voi-sep-1-ngoisao.vn

Vợ muốn tôi có bồ để cô ta thoải mái cặp với sếp (Ảnh minh họa)

Tôi và vợ quen nhau 3 năm mới tiến tới hôn nhân. Sau 8 năm chung sống, đến nay đã có 2 mặt con, có vui lúc buồn nhưng may mắn là chưa khi nào chúng tôi phải mắng chửi hay động tay, động chân với nhau.

Hàng tháng lĩnh lương, tôi đưa cho vợ một khoản nhất định để góp chi tiêu gia đình, còn lại tôi giữ. Tôi chưa bao giờ hỏi đến thu nhập của vợ, nhưng tôi biết cô ấy kiếm cũng rất khá, nên chưa bao giờ kêu ca về tiền bạc mà lo rất tốt mọi việc trong nhà. Tôi cũng không phải người chồng quá tệ hại. Tôi có thể giúp vợ làm việc nhà, đưa đón con, chăm sóc con.

Những tưởng cuộc sống gia đình như vậy là ổn định thì tôi phát hiện ra sự thật phũ phàng về người đàn bà vẫn đầu gối tay ấp cùng tôi.

Trong lần đi nghỉ mát cùng cơ quan cách đây nửa năm, cô ta đã ngã vào vòng tay sếp mà không hề nghĩ đến chồng con ở nhà. Thậm chí, sau cái đêm định mệnh ấy, cô ta còn tiếp tục quen hơi bén mùi, qua lại với lão sếp hơn mình đến 20 tuổi.

Mọi chuyện chỉ vỡ lỡ khi tôi phát hiện tin nhắn gã sếp hứa tặng quà, tăng lương…cho cô ta. Thực sự tôi đã rất sốc khi biết sự thật về vợ mình và không thể hiểu vì sao cô ấy làm vậy. Gia đình tôi đâu phải quá thiếu thốn cần tiền mà cô ấy phải cặp với sếp.

Thế nhưng khi tôi tra hỏi vợ cho ra nhẽ thì cô ta lại tỉnh bơ nói lý do là tôi quá nhàm chán, hiền lành. Và cô ta thấy bức bối với cuộc sống hiện tại.

Không những thế, mẹ của các con tôi còn trơ trẽn yêu cầu tôi có tình nhân để được thoải mái yêu sếp bởi theo truyền thống gia đình tôi, vì danh dự, thể diện của cha mẹ tôi, không đời nào chúng tôi được phép ly hôn. Nên cách tốt nhất là hai vợ chồng tiếp tục "đồng sàng di mộng".

Tôi đang rất bối rối không biết làm như thế nào. Tôi có quá nhiều nỗi lo sợ bủa vây, lo rằng cha mẹ tôi sẽ sốc, sẽ tay trắng nếu ly hôn, sợ xấu mặt với bạn bè người thân và sợ con cái hư hỏng. Là đàn ông tôi phải làm thế nào để chấm dứt c huỗi ngày đen tối này mà không ai đau khổ, không ai chịu ảnh hưởng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.