Pháp đình

Vợ ông Chấn nói gì về lời tố cáo của nhân chứng mới?

22/07/2015, 07:42

Bà Nguyễn Thị Chiến (vợ ông Chấn) cho biết cảm thấy bình thường trước lời tố cáo của nhân chứng mới.

1
Bị cáo Chung thừa nhận không có ai xúi giục hay cùng tham gia sát hại chị Hoan. Ảnh: MĐ.

Chiều 21/7, phiên tòa xét xử vụ án Lý Nguyễn Chung về tội Giết người, Cướp tài sản tiếp tục với phần xét hỏi.

Trình bày trước tòa, bà Nguyễn Thị Lành (mẹ kế của Chung) cho rằng từ lúc xảy ra vụ việc, Chung thỉnh thoảng có về thăm nhà. "Cháu đi làm thêm, lái xe thuê được vài ngày nhưng không làm ăn được nên lại vào Đắk Lắk và cưới vợ, sinh con ở đây", bà Lành nói.

Đại diện VKSND lặp lại câu hỏi cũ, bị cáo 27 tuổi vẫn khẳng định không ai xúi giục hay có đồng phạm khác ra tay sát hại chị Hoan. 

Ông Bún - nhân chứng khai rằng, vào thời điểm xảy ra vụ án có vết máu in 4 ngón tay ở cánh cửa hậu. Bị cáo Chung cho rằng bản thân không mở cánh cửa hậu, không biết vì sao có vết máu đó.

Chị gái của Chung - Lý Thị Niến khẳng định khi gặp Chung chị được em trai cho xem hai chiếc nhẫn vàng, một nhẫn trơn và chiếc gắn đá bên trên.

Chủ tọa hỏi bà Hoàng Thị Hội (mẹ của nạn nhân): "Chị Hà nghi ngờ ông Chấn gây ra cái chết của chị Hoan, bà có suy nghĩ gì?". Bà Hội đáp: "Trước đây tòa xét xử, ông Chấn đã nhận. Sau quá trình, ông ấy kêu oan, tôi không nhất trí". 

Chiều nay, bà Nguyễn Thị Thu Hà (53 tuổi, TP Bắc Giang) - người làm chứng mới bất ngờ vắng mặt không rõ lý do.

Chia sẻ sau phiên tòa, bà Thân Thị Hải - người sát cánh cùng gia đình ông Nguyễn Thanh Chấn kêu oan nhiều năm trước cho biết, sẽ làm đơn khởi kiện người làm chứng mới. "Bà Hà đã xúc phạm đến danh dự của tôi và ông Chấn khi chúng tôi không có mặt tại tòa", bà Hải bức xúc.

Cùng con gái lớn theo dõi phiên xử từ sáng, bà Nguyễn Thị Chiến (vợ ông Chấn) cho biết, bà cảm thấy bình thường trước lời tố cáo của nhân chứng mới. Tuy nhiên, bà Chiến cũng cho hay sẽ đợi phán quyết cuối cùng của tòa mới xem xét có kiện bà Hà hay không.

Ngày mai (22/7), phiên tòa bước sang ngày làm việc thứ hai với phần tranh luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.