Điều tra

Vợ ra tay sát hại chồng lúc rạng sáng

04/07/2015, 11:32

Nửa đêm, Thủy đã kéo tay chồng lại gần rồi dùng chân đạp nhiều lần vào phần mặt, bụng, ngực khiến chồng tử vong.

a1 (1)
Gia đình tổ chức tang lễ cho anh Sơn

Cơ quan công an Hà Tĩnh vừa tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thị Thủy (40 tuổi, trú xóm 4, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn), kẻ được cho là liên quan đến cái chết bí ẩn của người chồng là anh Võ Hồng Sơn (41 tuổi) xảy ra sáng 2/7 vừa qua. 

Được biết, rạng sáng 2/7, người nhà anh Sơn nhận được tin báo là anh Sơn đã tử vong nên đã đến làm tang lễ cho anh Sơn. Tuy nhiên khi tiến hành khâm liệm, thấy trên thi thể anh Sơn có những dấu vết bất thường nên đã báo cho Công an huyện Hương Sơn. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt và khám nghiệm pháp y. Kết quả ban đầu cho thấy nạn nhân bị vỡ một khúc ruột và chảy máu ở não. 

Lực lượng chức năng đã triệu tập những người liên quan, điều tra sự việc. Qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định nghi can giết chết anh Sơn chính là Thủy (vợ nạn nhân). Tại cơ quan chức năng, Thủy đã thừa nhận hành vi của mình. 

Thông tin cho biết, khi gây án, Thủy đã dùng tay kéo anh Sơn lại gần rồi dùng chân đạp nhiều lần vào phần mặt, bụng, ngực khiến anh Sơn tử vong. 

Được biết, cách đây 15 năm, anh Sơn đi làm thợ xây, không may bị ngã giàn giáo nên mất hết khả năng lao động. Do đó mọi việc trong gia đình chủ yếu đều dựa trên những đồng lương làm thuê của vợ. Gia đình anh Sơn hiện có 2 người con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.