An ninh hình sự

Vợ sang nhà bác ruột trốn, chồng truy tận nơi đâm chết

29/11/2015, 07:21

Dù đã kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu, do vết thương quá nặng chị Lưu đã tử vong ngay sau đó.

damtang
Đám tang chị Lưu tại nhà riêng. Ảnh: báo Bình Phước.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, vào khoảng 19h30 ngày 27/11 tại xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đã xảy ra vụ án mạng chồng đâm chết vợ.

Vào thời điểm trên, Hoàng Trọng Sang (27 tuổi) đã đến gia đình nhà bà Nguyễn Thị Lụa (62 tuổi, thôn 6, xã Minh Hưng, bác ruột của chị Lưu , vợ sang),  sau đó rút dao thủ sẵn trong người đâm chị Lưu một nhát vào mạn sườn khiến chị Lưu gục ngã. Dù đã kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng chị Lưu đã tử vong ngay sau đó.

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng Sang bán quán nhậu tại khu vực Chợ Minh Hưng. Gần đây hai vợ chồng có nhiều lần xô xát và đã viết đơn ly dị. Vợ chồng Sang đã có với nhau một đứa con 3 tuổi.

Theo ông Nguyễn Như Hiển, Trưởng công an xã Minh Hưng, hằng ngày vợ chồng Sang buôn bán tại khu vực chợ Minh Hưng. Sang mở quán bán bia hơi và bún riêu, chị Lưu bán quán nước. Do mâu thuẫn nên chị Lưu ôm quần áo về ở nhà bác ruột cùng thôn.

Khi đến nhà bà Lụa, Sang đã thủ sẵn dao trong người, chị Lưu sợ hãi vào trong phòng ngủ trốn thì Sang chạy theo đâm một nhát chí mạng. Nhiều người cho biết, Sang rất nóng nảy, thường xuyên đánh đập vợ. Có lần do mâu thuẫn nhỏ, nhưng Sang cũng cầm dao đuổi đánh vợ chạy quanh xóm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.