Trong nước

Võ sư Flores nổi điên, đòi ăn thua với Cung Lê

22/07/2017, 11:42

Võ sư Vịnh Xuân Flores tỏ ra phẫn nộ và cho biết sẵn sàng quyết đấu với Cung Lê.

flores

Flores sẵn sàng quyết đấu với Cung Lê

Trong một diễn biến mới nhất, võ sư Vịnh Xuân Flores đã viết trên facebook cá nhân những dòng chia sẻ về võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê. Cụ thể, vị võ sư tới từ Canada viết: "Gửi Cung Lê, Tôi đã đọc được những dòng thách thức mà ông nói trên các phương tiện truyền thông. Ông muốn biết loại chiến thắng nào, loại giá trị nào mà ông có thể có từ một kẻ chỉ biết bắt nạt người già, một kẻ không cùng đẳng cấp với ông, đúng không?

Cung Lê, ông đã từng phát ngôn mà không suy nghĩ bao giờ chưa? Rõ ràng ông không biết vì sao trận đấu của chúng tôi diễn ra, cũng không đọc hàng ngàn bình luận từ những người trẻ đã theo dõi chúng tôi từ đầu.

Ông đã sai lầm khi chọn đứng về phe Huỳnh Tuấn Kiệt và những trò lố của ông ta. Với hành động này, ông đã phản bội nguyên tắc đạo đức của những võ sĩ. Tôi sẽ sẵn sàng đấu với ông, không găng, không bảo vệ, không giới hạn chiêu thức và không lên lôi đài.

Trận đấu giữa tôi và ông sẽ không phải là một cuộc trao đổi võ thuật nữa, mà là một sự tranh đấu giữa cái tốt và cái xấu. Trong 20 năm, tôi vẫn luôn tuân thủ chữ "Đạo" của mình, dưới sự hướng dẫn của một người thầy Việt Nam đáng kính. Tôi đã có được sự tổng hòa về tinh thần của con người Việt Nam, cả lòng can đảm và cả sự tôn trọng.

Tôi đã sẵn sàng chiến đấu!".

Sở dĩ Flores có những phát ngôn gay gắt như vậy là bởi cách đây không lâu, Cung Lê cho rằng, vị võ sư Vịnh Xuân chỉ giỏi bắt nạt kẻ yếu và hoàn toàn không cùng đẳng cấp với mình. Cung Lê còn khẳng định, nếu nhận lời giao đấu, Flores sẽ phải nhập viện. Điều này chắc chắn khiến Flores không hài lòng và ông đã chính thức có lời tuyên chiến với võ sĩ người Mỹ gốc Việt.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.