Trong nước

Võ sư Flores nói lời cảm ơn Việt Nam trên trang Facebook cá nhân

26/07/2017, 10:58
image

Trên facebook cá nhân, võ sư Pierre Francois Flores gửi lời cảm ơn đến người dân Việt Nam, tạm khép lại những ồn ào.

Vo_Su_Flores_cam_on_viet_nam

Võ sư Flores đăng tải hình ảnh trên trang FB cá nhân cảm ơn người Việt Nam. 

Cách đây vài giờ, trên trang Facebook cá nhân của võ sư Pierre Flores đã đăng tải hình ảnh ông chụp chung với nhiều người Việt rất thân mật. Kèm theo đó võ sư người Canada gốc Chile Pierre Francois Flores. cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới đất nước và con người Việt Nam.

“Thank you for the love and everything I received from the great Vietnamese people, I will always be grateful towards this beautiful country” (Cảm ơn các tình yêu, những gì tôi đã được nhận từ những con người tuyệt vời, tôi sẽ luôn biết ơn mảnh đất này), Flores viết. 

Lời cảm ơn của võ sư Flores cũng có thể xem là sự khép lại hành trình của ông ở Việt Nam. Ông đã trải qua quãng thời gian “không yên ả”, với quá nhiều sự kiện, thu hút được sự chú ý lớn của người hâm mộ.

Trước đó  mục đích chính như võ sư này nói trên các phương tiện truyền thông là giao lưu võ học, kiểm chứng công phu “lăng không kình” của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phái Nam Huỳnh Đạo cũng như người của phái này đã từ chối giao lưu võ học, thậm chí không nghênh tiếp Pierre Francois Flores khi ông này đường đột đến đình Nam Chơn.

Trong thời gian ở Việt Nam, võ sư người Canada đã có hai cuộc “giao lưu võ thuật” với võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh và ông đều giành chiến thắng. Dù vậy, điều này  khiến cho Flores nhận được phản ứng trái chiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.