Showbiz

Võ sư Flores trở lại Hà Nội "tỷ thí" với ca sĩ Tuấn Hưng

24/02/2018, 17:51

Võ sư Flores đã quay trở lại Việt Nam và có buổi gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều người bạn.

tuan-hung

Võ sư Flores đã quay trở lại Việt Nam và có buổi giao lưu, gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng cùng nhiều người bạn.

Theo báo Tri Thức Trẻ, chiều qua 23/2, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã đáp chuyến bay đến Hà Nội. Tại đây, ông gặp gỡ và ăn tối cùng một số người bạn yêu võ thuật, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Tối cùng ngày, Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh gặp mặt Flores lên trang cá nhân. Trong một số hình ảnh, giọng ca Nắm lấy tay anh thể hiện động tác võ thuật với võ sĩ người Chile. 

Trong buổi tối, Tuấn Hưng và Flores còn song ca ca khúc đình đám một thời, I Swear. Chia sẻ về Flores, Tuấn Hưng cho biết cả hai trở thành bạn bè nhờ có cùng sở thích, đam mê võ thuật.

Trả lời trên Zing.vn, Tuấn Hưng cho biết: “Anh Flores bay từ Sài Gòn ra và gặp gỡ trực tiếp chúng tôi. Sau đó, mọi người có những hoạt động giao lưu võ thuật, chỉ cho nhau kinh nghiệm. Còn một vài hoạt động khác đang triển khai nhưng tôi không tiện tiết lộ", Tuấn Hưng nói. 

"Chúng tôi là những người bạn đam mê võ thuật. Tôi cũng có một số người bạn là thầy giáo dạy võ thuật đến từ Canada”.

Cũng theo báo Người đưa tin, Võ sư Flores cho hay: “Với sự trở lại Hà Nội lần này, tôi đến với mong muốn đầu tiên để thăm hỏi, chúc tết cùng những món quà mà tôi mang từ Canada để tặng những người bạn của mình và thăm quan những địa điểm đẹp của Hà Nội”.

Flores (tên thật: Pierre Francois Flores) là người gốc Chile, nhưng sinh sống tại Canada. Võ sư thuộc phái Vịnh Xuân Nam Anh, hay còn gọi là Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái và sở hữu Chu Sa đai đệ tứ đẳng.

Tháng 7/2017, Flores từng đến Việt Nam và giành chiến thắng trong trận giao lưu võ thuật với võ sư Đoàn Bảo Châu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.