Trong nước

Võ sư Tuấn “hạc” sẵn sàng tỉ thí, Flores lộ rõ bản chất

27/02/2018, 07:00

Võ sư Tuấn “hạc” cho biết nếu thực sự Flores muốn tỉ thí, anh sẽ đứng ra xin giấy phép. Nhưng...

flores

Flores tới Việt Nam làm gì?

Theo thông tin mới nhất, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores đã đáp máy bay vào TP HCM để gặp gỡ với nam diễn viên võ thuật Johnny Trí Nguyễn vào chiều nay (27/2). Tuy nhiên, người đại diện của Johnny Trí Nguyễn cho biết hai bên chưa hề có cuộc hẹn nào. Mặc dù vậy, hành tung của Flores vẫn được giới võ thuật TP HCM chú ý.

Trước đó, trong ngày 26/2, võ sư Tuấn “hạc” tiết lộ, trước khi rời Hà Nội, Flores có liên lạc với anh và cho biết không xin được giấy phép thi đấu nhằm tỉ thí với người từng đánh bại mình cách đây 9 năm. Võ sư Tuấn “hạc” khẳng định, nếu đối phương thực sự muốn phân cao thấp, anh sẵn sàng đứng ra xin giấy phép và ứng chiến bất kỳ lúc nào.

Việc Flores đột ngột rời Hà Nội cũng giống như cách đây 7 tháng, thời điểm vị võ sư này gây náo loạn làng võ Việt Nam. Khi đó, sau khi đánh bại võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh, ông Flores rêu rao muốn gặp Tuấn “hạc” để thách đấu. Mặc dù vậy, võ sư Tuấn “hạc” cho hay anh không nhận được bất kỳ sự liên lạc nào.

Tuy hai thời điểm khác nhau, nhưng rõ ràng bản chất có nét tương đồng: Flores sợ đối đầu với Tuấn “hạc”. Vậy mục đích của Flores khi tới Việt Nam là gì, nếu không phải “báo thù”? Hãy cùng xâu chuỗi lại các sự kiện. Flores chỉ đánh với hai đối thủ lớn tuổi, nhỏ con và không dám lựa chọn các đối thủ tương xứng về thể hình thể lực. Được biết, nhiều võ sư tới từ các môn phái khác nhau muốn gặp gỡ, tỉ thí cùng Flores nhưng ông này đều lặn mất tăm. Ngoài ra, dù tuyên bố sang Việt Nam với tư cách cá nhân nhưng môn đồ của võ sư Nam Anh luôn mang theo một ê kíp hùng hậu.

Như vậy, có thể nhận thấy, Flores đến Việt Nam nhằm mục đích gây ồn ào, thu hút sự chú ý của dư luận và đằng sau nhiều khả năng còn một kế hoạch khác. Hãy cùng chờ xem, trong những ngày tới, Flores sẽ còn giở những chiêu trò gì.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.