Trong nước

Võ sư Tuấn “hạc”: Trình độ của Flores rất kém

26/02/2018, 07:00

Võ sư Tuấn “hạc” tiết lộ, thời điểm năm 2009, trình độ của Flores không có gì đặc biệt.

tuan-hac

Võ sư Tuấn "hạc" tiết lộ về lần đánh bại Flores hồi năm 2009

Những ngày qua, thông tin võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh Flores tiếp tục trở lại Việt Nam với mong muốn gặp gỡ võ sư Tuấn “hạc” khiến làng võ Việt Nam chú ý. Trước đó, năm 2017, ông Flores từng gây náo loạn cả làng võ Việt khi dễ dàng hạ gục võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Vịnh Xuân Trần Lê Hoài Linh.

Trong lần trở lại Việt Nam, ông Flores đã chủ động nhờ đại sư huynh là võ sư Nam Anh Tuấn đang sinh sống ở TP HCM liên hệ với Tuấn “hạc”, người từng đánh bại ông năm 2009. Qua trao đổi, hai bên đồng ý có một cuộc gặp vào ngày hôm nay 26/2. Trao đổi trên tờ Thanh Niên, võ sư Tuấn “hạc” cho biết, anh muốn gặp võ sư Flores để làm rõ xem vị võ sư này thực sự muốn gì ở mình.

Nếu muốn tái đấu, võ sư Tuấn “hạc” chỉ “xuất tướng” nếu có sự cho phép của các cơ quan quản lý. “Tôi đã từng thắng ông ấy nên không có lý do gì để tôi phải đi thách đấu. Còn nếu ông ấy muốn đấu thì phải đàng hoàng, để khi có thua thì cũng không thể đổ lỗi cho say cafe”, võ sư Tuấn “hạc” nói.

Bên cạnh đó, võ sư Tuấn “hạc” còn tiết lộ, hồi năm 2009, võ sư Flores trình độ võ thuật rất kém, chỉ giỏi chịu đòn. “Thời điểm đó, tôi chỉ nặng 68 kg, chiều cao 1m78, thấp hơn Flores và đang gặp chấn thương chân. Thể lực của tôi cũng không bằng vì người nước ngoài thường có thể lực rất tốt. Nhưng các biểu hiện về võ thuật của ông Flores khiến tôi hơi ngạc nhiên, sao một người như vậy mà đi ra nước ngoài thách đấu.

Những đòn thế của Flores chưa tới, chưa thể hiện sức mạnh, thậm chí động tác khi ấy của Flores còn khác xa với môn phái mà chính Flores đang theo đuổi là môn phái Vĩnh Xuân. Kungfu của Flores không cao. Tuy nhiên, Flores chịu đòn khá tốt".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.