Tâm sự

Vợ tôi tòm tem với Bí thư xã

23/07/2017, 14:02
image

Cay đắng thay, kẻ tòm tem với vợ tôi lại chính là tay Bí thư xã...

dan-ban-gai-ngoan-hien-vao-nha-nghi-va-cai-ket-bat
Vợ tôi tòm tem với "Quan xã"

Tôi rất chán nản khi phải nhắc đến chuyện này, nhưng thực sự tôi đang không biết phải làm thế nào?

Tôi 32 tuổi, đã kết hôn được 5 năm và có 2 nhóc kháu khỉnh, vợ tôi làm giáo viên dạy cấp 2, còn tôi làm bên giám sát công trình. Cuộc sống gia đình tôi rất êm đẹp, từ khi chúng tôi về chung một nhà chưa một lần nào hai vợ chồng to tiếng hay xích mích với nhau. Chúng tôi cũng không phải lo nghĩ về tiền bạc, hai con thì khôn lớn và ngoan ngoãn. Tôi tin chắc rằng hạnh phúc của mình ở thời điểm hiện tại là mơ ước của rất nhiều người.

Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp lại thêm phần giỏi giang, ngày còn đi học đàn ông cứ phải gọi là theo hàng đàn. Kể cả bây giờ, khi chúng tôi đã có 2 nhóc nhưng nhìn cô ấy vẫn như gái chưa chồng. Vì vậy mà nhiều lúc, tôi hay ghen tuông linh tinh vì sợ vợ sẽ bỏ mình đi theo người đàn ông khác. Công việc của tôi lại thường xuyên phải đi công tác xa, mà mỗi lần đi công tác ít nhất cũng phải 1 tuần, còn lâu nhất là 2 tháng. Và tất nhiên, vợ tôi phải tin và yêu tôi rất nhiều mới có thể thông cảm cho công việc này. Bản thân tôi cũng vậy, luôn tin rằng vợ mình sẽ chung thủy một lòng.

Nhưng không các bạn ạ, tôi đã lầm! Cho đến một hôm, tôi vô tình đọc được tin nhắn “khả nghi” của vợ với một người khác. Vợ tôi không lưu số điện thoại, tôi chỉ biết địa điểm hai người hẹn gặp nhau. Tôi lục lại những tin nhắn trước đó, nhưng vợ tôi đã xóa hết không để lại chút dấu vết gì. Trong lòng nổi máu ghen, nhưng tôi vẫn cố kiềm chế và giả vờ như không biết chuyện. Hôm sau, tôi nói dối vợ là phải đi công tác 1 tuần. Khi biết tin, tôi biết bên ngoài vợ không thể hiện gì nhưng bên trong lòng thì “vui như mở cờ”.

Như kế hoạch, hôm sau tôi sắp đồ rồi mang sang nhà bạn gửi. Tôi bắt taxi đến địa điểm hai người hẹn gặp, đó là một quán cafe. Đến nơi, tôi thấy vợ và một người đàn ông đang tay trong tay cười nói vui vẻ, nhìn cảnh tượng đó tôi cay cú chỉ muốn lao đến đâm chết gã kia... Càng trớ trêu hơn khi gã bồ của vợ tôi không ai khác lại chính là tên Bí thư xã. Thật nực cười!

Ngồi khoảng 30 phút, đúng như dự đoán, hai kẻ “gian phu dâm phụ” dắt tay nhau đi vào một nhà nghỉ gần đó. Tôi lặng lẽ đi theo sau, lên tận căn phòng mà họ đang nằm. Tôi đập cửa, sau một hồi lâu cánh cửa mở ra, dù biết trước sự việc nhưng người phụ nữ quen thuộc đang quấn một chiếc khăn tắm màu trắng đứng trước mặt tôi lúc đó khiến tôi như sụp đổ hoàn toàn. Người vợ chung thủy luôn yêu thương chồng con của tôi đâu rồi? Người phụ nữ mà tôi tin yêu nhất đâu mất rồi?

Lúc đó, vợ tôi há hốc mồm rồi đóng sập cửa, có lẽ cô ấy cũng sốc và rất lo sợ. Tôi bỏ về trong tình trạng một kẻ không hồn phách, về đến nhà tôi nằm vật ra giường, tôi đã khóc, lần đầu tiên tôi khóc vì một người phụ nữ.

Có lẽ, lỗi là do tôi, vì tôi không dành nhiều thời gian cho gia đình, ở bên cạnh chăm sóc và chia sẻ mọi chuyện với cô ấy. Có phải vì tôi không làm tròn trách nhiệm của một người chồng mà vợ tôi mới đi theo người đàn ông khác không? Mọi chuyện đã đến nước này, tôi còn có thể sống chung cũng với người vợ đã phản bội mình hay không?

Giờ tôi phải làm sao đây?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.