Xã hội

“Vỡ trận” vì đoàn xiếc lừa đảo: Nhà thiếu nhi Bình Thuận xin lỗi

22/04/2018, 19:16

Nhà thiếu nhi Bình Thuận có công văn xin lỗi các em thiếu nhi, phụ huynh vụ “vỡ trận” vì đoàn xiếc lừa đảo.

xiec

Ảnh minh họa

Ngày 22/4, Ban giám đốc Nhà thiếu nhi Bình Thuận cho biết vừa có thư xin lỗi đến các em thiếu nhi, phụ huynh đã đến xem chương trình “Xiếc, ảo thuật” vào tối 21/4 do công ty TNHH MTV dịch vụ giải trí nghệ thuật Sài Gòn (Cty Sài Gòn) tổ chức .

Theo Ban giám đốc, vào ngày 6/4, công ty Sài Gòn có văn bản gửi đến Nhà thiếu nhi xin tổ chức “Xiếc, ảo thuật” diễn ra trong 2 đêm 21-22/4. Xét thấy đơn vị này có đầy đủ thủ tục pháp lý tổ chức biểu diễn nên Nhà thiếu nhi đã ký hợp đồng với công ty này tổ chức chương trình biểu diễn.

dien-xiec

Sân khấu thấp và nhỏ để biểu diễn cho ngàn người xem. Ảnh: Báo Bình Thuận

Sau đó công ty Sài Gòn đã liên hệ một số trường học trên địa bàn thành phố Phan Thiết phát vé miễn phí cho thiếu nhi và thông báo bằng xe loa rộng rãi trên các tuyến đường mời thiếu nhi đến xem miễn phí. Tuy nhiên công ty Sài Gòn không đảm bảo công tác tổ chức thực hiện phục vụ cho thiếu nhi và phụ huynh với số lượng rất đông.

“Đây là sự kiện ngoài ý muốn, Ban giám đốc Nhà thiếu nhi Bình Thuận gửi lời xin lỗi đến các em thiếu nhi và phụ huynh đã đến xem biểu diễn xiếc và ảo thuật. Chúng tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc phối hợp với các đơn vị bên ngoài trong việc tổ chức các hoạt động phục vụ thiếu nhi”, nội dung công văn nêu.

dien-xiec2

Người lớn hay trẻ em đều phải đứng lên ghế mới xem được. Ảnh: Báo Bình Thuận 

Trước đó, tối 21/4 người dân Phan Thiết khá tò mò khi nghe loa quảng cáo ra rả ngoài đường về 1 đoàn xiếc đặc sắc sẽ có mặt tại Bình Thuận. Theo quảng cáo, đoàn xiếc này với những màn biểu diễn xiếc người, xiếc thú đặc sắc, ly kỳ, hấp dẫn. Để thu hút đông đảo khán giả nhí đến xem buổi biểu diễn, đoàn xiếc này còn đến nhiều trường mầm non, tiểu học trong TP. Phan Thiết để phát vé miễn phí cho các bé dưới 10 tuổi.

dien-xiec3

Vé được phát miễn phí với lời quảng cáo không có thật

Tuy nhiên, trên tấm vé đơn vị này không hề cho biết thông tin giá vé của người lớn. Với tâm lý trẻ em được miễn phí, con nhỏ lại háo hức muốn đi xem, gia đình nào cũng muốn đưa con đến buổi biểu diễn. Tuy nhiên chỉ sau 20 phút, buổi biểu diễn đã “vỡ trận”, nhiều người bỏ về kèm theo sự bực dọc và đều có chung cảm giác “bị lừa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.