Showbiz

Vợ Tuấn Hưng và bà xã Duy Mạnh bỗng dưng nổi như cồn

24/02/2017, 09:04

Giữa tâm điểm cuộc khẩu chiến, hai nhận vật được săn tìm nhiều nhất chính là vợ Tuấn Hưng và bà xã Duy Mạnh.

can-do-phong-cach-vo-duy-manh-va-tuan-hung-blogtam

Không hoạt động trong showbiz nhưng vợ Tuấn Hưng (trái) và bà xã Duy Mạnh (phải) đều có nhan sắc và phong cách ấn tượng.

Tuy không hoạt động trong giới giải trí song vợ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng đều có điểm chung là sở hữu nhan sắc nổi bật, chẳng hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Vbiz nào.

Hai “bóng hồng” phía sau các giọng ca đình đám là Thu Huyền (vợ Duy Mạnh) và Thu Hương (vợ Tuấn Hưng) còn có phong cách thời trang ấn tượng, mang màu sắc riêng.

Thu Hương hay Hương Baby là một trong những hot girl đình đám Hà Thành. Cô kết hôn với giọng ca “Nắm lấy tay anh” vào năm 2014. Tới nay, cặp đôi đã có một con trai là Su Hào và đang háo hức chờ đón thêm thành viên mới vào năm 2017 này. Không chỉ sở hữu sắc vóc mặn mà, bà xã Tuấn Hưng còn là doanh nhân thành đạt với chuỗi spa làm đẹp nổi tiếng. Bên cạnh đó, Thu Hương còn “chinh phục” được cảm tình của công chúng nhờ phong cách sexy, quyến rũ đến hút hồn.

Còn Thu Huyền, sinh năm 1981, kết hôn với chủ nhân bản hit “Kiếp đỏ đen” năm 1999. Thu Huyền và Duy Mạnh hiện đã có với nhau 2 con, “đủ nếp đủ tẻ”. Gắn bó cùng nam ca sĩ từ những ngày mới “bén duyên” với làng nhạc, Thu Huyền đã đồng hành bên chồng suốt gần 20 năm qua, âm thầm đứng sau hỗ trợ giọng ca “Hãy về đây bên anh”, không màng đến danh tiếng. Dường như, cũng bởi vì Thu Huyền hiếm khi xuất hiện trên báo nên ít người hâm mộ biết rằng, Duy Mạnh còn có bà xã xinh đẹp và thanh lịch sánh ngang các quý cô nổi tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.